การใช้งานถังกวนผสม

การใช้งานถังกวนผสมถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อการจัดเก็บของเหลวและก๊าซที่ถูกสุขลักษณะ เหถังกวนผสมที่มีโครเมียมอย่างน้อย 10.5% มีการเพิ่มองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มโครงสร้างและคุณสมบัติ เช่น ความสามารถในการขึ้นรูป ความแข็งแรง และความเหนียวในการแช่แข็ง ซึ่งรวมถึงโลหะต่างๆ เช่น นิกเกิล โมลิบดีนัม ไททาเนียม และทองแดง เมื่อผลิตภัณฑ์ถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บและการใช้งานเหล่านี้พบได้ในการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมเสื้อผ้า อุตสาหกรรมอาหาร ยา อุตสาหกรรมเคมี และอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ถังกวนผสมยังมีการเติมสารอโลหะซึ่งสารหลักคือ

ข้อกำหนดหลักสำหรับถังกวนผสมคือควรทนทานต่อการกัดกร่อนสำหรับการใช้งานหรือสภาพแวดล้อมที่ระบุ การเลือกประเภทและเกรดของผลิตภัณฑ์เฉพาะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดการต้านทานการกัดกร่อนในขั้นต้น อาจต้องพิจารณาคุณสมบัติทางกลหรือทางกายภาพเพิ่มเติมเพื่อให้บรรลุข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพการบริการโดยรวม เป้าหมายหลักเหล่านี้คือ การดำเนินการทันเวลา ทนทานและเชื่อถือได้ คุ้มต้นทุน ความพึงพอใจของลูกค้า

คุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์มากมายที่มอบให้และทำให้เป็นตัวเลือกที่ทรงพลังในการเลือกวัสดุ วิศวกร ผู้กำหนด และนักออกแบบมักประเมินหรือมองข้ามค่าเหล่านี้ต่ำไปเนื่องจากสิ่งที่มองว่าเป็นต้นทุนเริ่มต้นที่สูงกว่าของถังกวนผสม เกรดที่มีโลหะผสมต่ำจะต้านทานการกัดกร่อนในสภาพแวดล้อมในบรรยากาศและน้ำบริสุทธิ์ ในขณะที่เกรดที่มีอัลลอยด์สูงสามารถต้านทานการกัดกร่อนในกรด สารละลายด่าง และสภาพแวดล้อมที่มีคลอรีนส่วนใหญ่

ถังกวนผสมและโลหะผสมนิกเกิลสูงพิเศษ

ต้านทานการปรับขนาดและรักษาความแข็งแรงที่อุณหภูมิสูง ความสามารถในการทำความสะอาดง่ายของถังกวนผสมทำให้เป็นตัวเลือกแรกสำหรับสภาวะสุขอนามัยที่เข้มงวด เช่น โรงพยาบาล ห้องครัว โรงฆ่าสัตว์ และโรงงานแปรรูปอาหารอื่นๆ พื้นผิวสเตนเลสสตีลที่สว่างและบำรุงรักษาง่ายทำให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและน่าดึงดูดใจ ข้อได้เปรียบด้านความแข็งแรงต่อน้ำหนัก คุณสมบัติการชุบแข็งชิ้นงานของเกรดออสเทนนิติก ซึ่งส่งผลให้วัสดุมีความแข็งแรงขึ้นอย่างมากจากการทำงานเย็นเพียงอย่างเดียว และเกรดดูเพล็กซ์ที่มีความแข็งแรงสูง

ช่วยให้ความหนาของวัสดุลดลงเมื่อเทียบกับเกรดทั่วไป ดังนั้นจึงประหยัดค่าใช้จ่าย ความสะดวกในการประดิษฐ์ เทคนิคการผลิตเหล็กสมัยใหม่หมายความว่าสแตนเลสสามารถตัด เชื่อม ขึ้นรูป กลึง และประดิษฐ์ได้เช่นเดียวกับเหล็กแบบดั้งเดิม มีตัวเลือกมากมายเมื่อใช้ถังเก็บ แต่ข้อดีของการใช้ถังกวนผสมนั้นเหนือกว่าตัวเลือกอื่นๆ มาก ข้อดีอย่างหนึ่งของถังเหล่านี้คือความทนทาน ทำให้เหนือกว่าถังประเภทอื่นที่ใช้สำหรับการจัดเก็บบางประเภท นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากถังเก็บไม่เพียงแต่ใช้สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังใช้ในอุตสาหกรรมด้วย

ถังกวนผสม
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.