การใช้วิธีที่ดีที่สุดในการทำฉลากสินค้าของคุณเพื่อประหยัดเงิน

ฉลากสินค้าคุณสามารถจินตนาการถึงโลกที่ไม่มีฉลากผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่ขวดและกระป๋องจะดูกระจัดกระจายอยู่บนชั้นวางของในร้านขายของชำและร้านค้าปลีกอื่นๆฉลากสินค้าขวดเหล่านี้เป็นตัวอย่างของชั้นวางที่จะดูและไม่สวยนัก ฉลากสินค้ามีหลายวิธีในการทำฉลากที่สามารถทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณหลุดออกจากชั้นวางได้สำหรับปริมาณที่น้อยและความยืดหยุ่นทั้งหมด หนึ่งในวิธีที่แพงและง่ายที่สุดคือการพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์แบบกำหนดเองด้วย

ฉลากสินค้าเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กนี้สามารถให้ความยืดหยุ่นแก่คุณในการสร้างฉลากเดียวหรือสร้างฉลากห้าร้อยรายการในเวลาไม่นานเลย เมื่อคุณกำหนดขนาดฉลากที่ต้องการได้มาตรฐานแล้ว ฉลากสินค้าคุณสามารถสต็อกช่องว่างและใส่เข้าไปได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการเวอร์ชันใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ ไม่จำเป็นต้องใช้จานหรือแม่พิมพ์ที่นี่ นี่เป็นกระบวนการดิจิทัลที่สมบูรณ์เครื่องพิมพ์ LX810 ให้คุณภาพสูงสุด 4800 dpi โดยใช้กระบวนการอิงค์เจ็ท https://www.octopus.co.th/pages/ฉลากสินค้า

นี่เป็นทางออกที่ดีในการติดฉลากผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างถูกต้อง

และพิมพ์ด้วยความเร็ว 2 นิ้วต่อวินาทีในสีดำและ 1.5 นิ้วต่อวินาทีในสี ฉลากที่ผลิตบนเครื่องนี้สามารถกันน้ำได้และอาจนำไปใช้ในการติดฉลากผลิตภัณฑ์ฉลากสินค้าได้หลายประเภทหากคุณไม่ต้องการพิมพ์ด้วยตัวเองฉลากสินค้า มีวิธีอื่นในการเพิ่มฉลากผลิตภัณฑ์แบบกำหนดเองให้กับสินค้าของคุณ หากมีหลายรุ่นที่ต้องการฉลากสินค้า เครื่องพิมพ์ดิจิทัลสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้จริงเพราะไม่จำเป็นต้องใช้เพลตทั้งหมด หนึ่งในกระบวนการทางดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือการค้นหาเครื่องพิมพ์ที่มีเครื่องพิมพ์ HP Indigo เครื่องพิมพ์นี้รวดเร็วและมีคุณภาพดีเยี่ยม

ฉลากสินค้าสำหรับการวิ่งระยะสั้นและเวอร์ชันที่กำหนดเอง นี่เป็นทางออกที่ดีในการติดฉลากผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างถูกต้องเป็นเครื่องพิมพ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับความต้องการประเภทนี้ เหมาะอย่างยิ่งฉลากสินค้าสำหรับการวิ่งที่มีปริมาณตั้งแต่ 1 ป้ายไปจนถึง 50,000 ป้าย การจับคู่สีนั้นยอดเยี่ยมสำหรับ 97% ของช่วงสี ฉลากสินค้าโดยไม่กระทบต่อการผลิต ความเร็วในการพิมพ์ของแท่นพิมพ์นี้สูงถึง 52 ฟุตต่อนาทีเมื่ออยู่ในโหมด 4 สีหากคุณต้องการฉลากแบบกำหนดเองจำนวนมาก วิธีแก้ไขคือค้นหาตัวแปลงฉลากที่มีความสามารถด้านปริมาณที่มาพร้อมกับเครื่องกดเว็บ

คุณภาพสูงสุดสำหรับความต้องการด้านฉลากของคุณ สามารถเรียกใช้

แบบแคบมาตรฐาน ฉลากสินค้าแท่นพิมพ์เหล่านี้ใช้กระบวนการกราฟิกเฟล็กโซ ซึ่งรวมถึงการผลิตเพลตและหมึกพิมพ์เพื่อวางกราฟิกที่ซับซ้อนที่สุดและคุณภาพสูงสุดสำหรับความต้องการด้านฉลากสินค้าของคุณ สามารถเรียกใช้ฉลากปริมาณตั้งแต่ 500 ถึงล้านฉลากบนแท่นพิมพ์เหล่านี้แท่นพิมพ์แบบแคบอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันสามารถตอบสนองความ

ฉลากสินค้าต้องการฉลากที่มีความต้องการมากที่สุดในตลาดไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใดในการพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์ คีย์จริงคือรูปภาพจริงที่คุณวางลงบนผลิตภัณฑ์นั้น สีและกราฟิกทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่นและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จและเรื่องไร้สาระได้ ดังนั้นติดต่อผู้จำหน่ายฉลากของคุณเพื่อขอคำแนะนำและวิธีการพิมพ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้วิธีที่ดีที่สุดในการทำฉลากผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อประหยัดเงินจริงและให้คุณภาพที่ดีที่สุด

This entry was posted in ฉลากสินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.