คำจำกัดความของ Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงBitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไงเป็นที่รู้จักในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่กระจายอำนาจเป็นสกุลแรก โดยพื้นฐานแล้วมันคือเหรียญที่สามารถส่งผ่านอินเทอร์เน็ตได้ ปี 2009 เป็นปีที่เกิด bitcoin ชื่อของผู้สร้างไม่เป็นที่รู้จัก แต่นามแฝง Satoshi Nakamoto มอบให้กับบุคคลนี้

ข้อดีของ Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไง

ธุรกรรม Bitcoin ทำโดยตรงจากคนสู่คนผ่านทางอินเทอร์เน็ต ไม่จำเป็นต้องมีธนาคารหรือสำนักหักบัญชีเพื่อทำหน้าที่เป็นคนกลาง ด้วยเหตุนี้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจึงต่ำกว่ามาก สามารถใช้ได้ในทุกประเทศทั่วโลก บัญชี Bitcoin ไม่สามารถถูกระงับได้ บิทคอยน์ เล่นยังไงไม่มีข้อกำหนดเบื้องต้นในการเปิดบัญชี เช่นเดียวกับขีดจำกัด ทุกวันมีพ่อค้ามากขึ้นเริ่มยอมรับพวกเขา คุณสามารถซื้ออะไรก็ได้ที่คุณต้องการกับพวกเขา

วิธีการทำงานของ Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไง

ไปได้ที่จะแลกเปลี่ยนดอลลาร์ ยูโร หรือสกุลเงินอื่น ๆ เป็น bitcoin คุณสามารถซื้อและขายได้เหมือนกับสกุลเงินของประเทศอื่นๆ เพื่อที่จะเก็บ bitcoins ของคุณ คุณต้องเก็บไว้ในสิ่งที่เรียกว่ากระเป๋าเงิน กระเป๋าเงินเหล่านี้อยู่ในพีซี อุปกรณ์มือถือ บิทคอยน์ เล่นยังไงหรือในเว็บไซต์บุคคลที่สาม การส่ง bitcoins นั้นง่ายมาก ง่ายเหมือนการส่งอีเมล คุณสามารถซื้ออะไรก็ได้ด้วย bitcoins

ทำไมต้อง Bitcoins บิทคอยน์ เล่นยังไง

สามารถใช้ Bitcoin โดยไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อซื้อสินค้าประเภทใดก็ได้ การชำระเงินระหว่างประเทศทำได้ง่ายมากและราคาถูกมาก เหตุผลก็คือ Bitcoins ไม่ได้ผูกติดอยู่กับประเทศใดเลย ไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อบังคับใดๆ บิทคอยน์ เล่นยังไงธุรกิจขนาดเล็กรักพวกเขาเพราะไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตที่เกี่ยวข้อง มีผู้ที่ซื้อบิตคอยน์เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุน โดยคาดหวังว่าพวกเขาจะเพิ่มมูลค่า

This entry was posted in บิทคอยน์ เล่นยังไง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.