เคล็ดลับสำคัญที่ควรจำเมื่อทำการซื้อขายมอไซค์มือสอง

ขายมอไซค์สถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการโฆษณารถจักรยานยนต์มือสองของคุณเพื่อขายขายมอไซค์ ด้วยผู้ซื้อที่มีศักยภาพหลายพันราย คุณจะได้รับราคาที่ดีสำหรับจักรยานมือสองของคุณ ขายมอไซค์หากคุณใส่ใจในการโฆษณาอย่างเหมาะสม ทำให้การประมูลรถจักรยานยนต์ของคุณโดดเด่นกว่าที่อื่นด้วยการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับรายชื่อของคุณรถจักรยานยนต์ที่ใช้แล้วจำนวนมากบนอีเบย์ไม่สามารถขายได้เพียงเพราะเจ้าของของพวกเขาไม่สนใจที่จะสละเวลา

เพื่อนำเสนอจักรยานยนต์ในสภาพแสงที่ดีที่สุด ขายมอไซค์ไม่เชื่อฉันตรวจสอบจำนวนรายชื่อที่สิ้นสุดโดยไม่มีการเสนอราคาและดูภาพอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะถ่ายภาพมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร มันไม่ได้ยากขนาดนั้น และคุณไม่จำเป็นต้องมีกล้องราคาแพงขายมอไซค์ อันที่จริง คุณสามารถถ่ายภาพสวย ๆ โดยใช้โทรศัพท์มือถือของคุณได้ หากคุณใช้เวลาในการตั้งค่าภาพก่อนเคล็ดลับสำคัญที่ควรจำเมื่อคุณถ่ายภาพรถจักรยานยนต์เพื่อขายบน eBay

การจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ข้างกำแพง แต่ให้เตรียมเคลื่อนตัวไปรอบๆ

ความสะอาดอยู่ถัดจากความศักดิ์สิทธิ์ขายมอไซค์ ก่อนที่คุณจะเริ่ม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจักรยานสะอาด มันคุ้มค่าที่จะมอบบริการรับจอดรถอย่างทั่วถึขายมอไซค์ง เมื่อคุณมีความสุขที่จักรยานยนต์สะอาดเท่าที่คุณต้องการ คุณก็ต้องหาจุดที่เหมาะสมในการถ่ายภาพตำแหน่ง ตำแหน่ง ตำแหน่งเลือกสถานที่ของคุณอย่างระมัดระวังโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับพื้นหลัง รักษาให้เป็นระเบียบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ผู้ดูสนใจจักรยานยนต์มือสองของคุณ เทคนิคที่ยอดเยี่ยม

คือการจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ข้างกำแพง แต่ให้เตรียมเคลื่อนตัวไปรอบๆ ขายมอไซค์เพื่อให้ได้ภาพทั้งสองด้านถ่ายภาพให้เยอะๆเมื่อจักรยานได้รับการตั้งค่าและอยู่ในตำแหน่งแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายรูป การถ่ายภาพดิจิตอลนั้นยอดเยี่ยมเพราะคุณสามารถถ่ายภาพจำนวนมากและขายมอไซค์เลือกภาพที่ดีที่สุดได้ในทันที นี่คือหกช็อตที่คุณควรได้รับด้านซ้ายของรถจักรยานยนต์ด้านขวาของรถจักรยานยนต์มุมมองด้านหน้า หัวต่อช็อตหรือมุมมองสามในสี่มุมมองด้านหลังสามในสี่มุมมองด้านหลังสามในสี่แผงเครื่องมือหากคุณได้ภาพเหล่านี้ ผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นผู้ซื้อจะสามารถเห็นรถจักรยานยนต์มือสองของคุณ

ดังนั้นเตรียมคุกเข่าลงเพื่อถ่ายภาพ นอกจากจะทำให้จักรยานดูดีขึ้นแล้ว

ขายมอไซค์โดยละเอียดได้เติมเฟรมหากคุณต้องการสร้างผลกระทบกับรูปภาพของคุณจริงๆ ให้เข้าไปใกล้ที่สุดเท่าที่จะทำได้และเติมเฟรมให้เต็ม จำไว้ว่าคุณต้องการจักรยานในภาพให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ใช่พื้นหลังถ่ายภาพมอเตอร์ไซค์ตอนต่ำให้ดูดีขึ้นเมื่อถ่ายจากระดับที่ต่ำกว่า ขายมอไซค์มือสองดังนั้นเตรียมคุกเข่าลงเพื่อถ่ายภาพ นอกจากจะทำให้จักรยานดูดีขึ้นแล้ว คุณยังมีแนวโน้มที่จะลดการสั่นของกล้องซึ่งอาจทำให้ภาพเบลอได้ภาพใหญ่ซุปเปอร์ไซส์ดีกว่

เมื่อคุณถ่ายภาพเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลานำภาพเหล่านั้นเข้าสู่รายการรถจักรยานยนต์บน eBay ของคุณขายมอไซค์ และหลังจากพยายามถ่ายภาพสวยๆ แล้ว การใช้ตัวเลือก ขายมอไซค์’ ก็คุ้มค่า รูปภาพที่ใหญ่ขึ้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซื้อจักรยานมือสองที่มีศักยภาพ และพวกเขาจะโชว์รถมอเตอร์ไซค์มือสองของคุณในสภาพแสงที่ดีที่สุด

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.