ประโยชน์ของการฉีดไขมันหน้า

กระบวนการชราภาพมีวิธีย่องเข้าหาคุณไม่ช้าก็เร็ว มันจะส่งผลต่อผิวของคุณด้วยริ้วรอยรอบดวงตาและริมฝีปาก

หลายคนก็จะมีจุดด่างอายุและผิวหย่อนคล้อยเช่นกัน ฉีดไขมันหน้า มีเทคนิคบางอย่างที่สามารถทำได้เพื่อย้อนเวลากลับไปโดยไม่ต้องผ่าตัด วันนี้ คุณสามารถทำให้ริ้วรอยร่องลึกและริ้วรอยดูจางลงได้ด้วยการฉีดใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

หลายคนกำลังได้รับการฉีดคอลลาเจนเพื่อเติมเต็มผิวให้เต่งตึง

ผิวหนังของคุณมีสามชั้น คือ หนังกำพร้า หนังแท้ และเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ฉีดไขมันหน้าผาก ชั้นบนเป็นหนังกำพร้า ควบคุมความชื้นจากเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อ ผิวหนังชั้นหนังแท้ประกอบด้วยหลอดเลือด เส้นประสาท และรูขุมขน นี่คือชั้นที่ทำจากโปรตีนคอลลาเจน เมื่อคุณอายุมากขึ้น ชั้นนี้จะอ่อนแอลงและสูญเสียความยืดหยุ่นไป การฉีดคอลลาเจนจะเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นกลับคืนสู่ผิว การฉีดจะเริ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ ผิวของคุณจะได้รับความงามตามธรรมชาติกลับคืนมาด้วยความหย่อนคล้อย ริ้วรอยเล็กๆ และริ้วรอยน้อยลง การฉีดคอลลาเจนควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญเช่นแพทย์ผิวหนังหรือศัลยแพทย์ตกแต่งเท่านั้น การฉีดใบหน้าประเภทนี้จะอยู่ได้นาน 3 ถึง 6 เดือน

  • คุณมีรอยย่นที่หน้าผากของคุณหรือไม่? การฉีดโบท็อกซ์และไดสปอร์ตบนใบหน้าจะช่วยให้คุณแก้ไขได้ชั่วคราว ประกอบด้วยโรคโบทูลิซึมซึ่งเป็นแบคทีเรียที่เป็นพิษบริสุทธิ์ มันถูกฉีดในปริมาณเล็กน้อยที่จะผ่อนคลายกล้ามเนื้อใบหน้าและทำให้รอยตีนกา เส้นขมวดคิ้ว และริ้วรอยจางลง การฉีดโบท็อกซ์จะใช้เวลาไม่กี่นาทีและรู้สึกไม่สบายตัวน้อยมาก การฉีดโบท็อกซ์จะใช้เวลา 3 ถึง 7 วันจึงจะได้ผลเต็มที่ คุณจะสังเกตเห็นผิวเรียบเนียนในบริเวณที่ทำการรักษาบนใบหน้า การรักษานี้จะคงอยู่นาน 4 ถึง 6 เดือน
  • มีสารเติมเต็มเครื่องสำอางที่จะลดริ้วรอยบนใบหน้าและพับโดยการเติมเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ฟิลเลอร์จะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่มีปัญหาบนใบหน้า จะช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยย่น ขั้นตอนนี้ทำด้วยกรดไฮยาลูโรนิก แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ กรดโพลี-แอล-แลคติก ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี เม็ดพลาสติกโพลีเมทิลเมทาคริเลต และไขมันจากร่างกายของคุณ ฟิลเลอร์เครื่องสำอางจะมีอายุ 9 เดือนหรือนานกว่านั้น

หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาริ้วรอยอย่างถาวร คุณควรพิจารณาฉีดใบหน้าด้วยเซลล์ไขมันจากร่างกายของคุณ

ทางเลือกอื่นที่ให้ผลลัพธ์ถาวรคือ พอลิเมทิลเมทาคริเลตหรือ  ถูกนำมาใช้ในการประสานกระดูกเพื่อทดแทนข้อต่อมานานหลายปี ตอนนี้ได้รับการอนุมัติสำหรับขั้นตอนเครื่องสำอางบนใบหน้า

ฟิลเลอร์เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีแก้มหย่อนคล้อยและต้องการเติมเต็มบริเวณนั้นบนใบหน้า การฉีดเหล่านี้ใช้เพื่อกำจัดใบหน้าที่เหนื่อยล้าจากรอยคล้ำใต้ตา บางคนมองเบ้าตากลวง ฟิลเลอร์จะทำให้บริเวณรอบดวงตาดูอวบอิ่มและดูอ่อนกว่าวัย คุณควรปรึกษากับศัลยแพทย์ตกแต่งและดูว่าการฉีดใบหน้าแบบใดที่เหมาะกับคุณ ศัลยแพทย์ตกแต่งส่วนใหญ่มีเงินทุนสำหรับการทำหัตถการหลายอย่างhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.