ขายฝากที่ดินและมุมมองของการตลาดทางอินเทอร์เน็ต

หนึ่งในคำถามหลักที่เจ้าของบ้านต้องการทราบคือจะหามูลค่าที่ดินได้อย่างไรขายฝากที่ดิน คุณจะพบห้าวิธีที่จะช่วยคุณได้ด้านล่างนี้ดูในหนังสือพิมพ์ การขาย MLS ที่จัดทำโดยนายหน้า craigslist ของคุณขายฝากที่ดิน สิ่งนี้จะบอกคุณว่าผู้คนกำลังขายที่ดินในพื้นที่ของคุณในราคาเท่าใด สิ่งนี้จะไม่บอกคุณถึงมูลค่าของที่ดินเพราะราคาขายมักจะต่ำกว่าราคาประกาศ 3% ถึง 30% แต่ถ้าคุณพบที่อยู่ของรายชื่อเหล่านี้และเริ่มสร้างกราฟ

ขายฝากที่ดินคุณจะพบรูปแบบในพื้นที่ตลาดของคุณ ค้นหาหมายเลขพัสดุและเริ่มอ้างอิงข้ามกับข้อมูลบันทึกภาษีหรือบันทึกเทศมณฑลค้นหาใน MLS บริการที่พักหลายรายการในพื้นที่ของคุณขายฝากที่ดิน คุณจะต้องพูดคุยกับนายหน้าเพื่อรับข้อมูลนี้ค้นหาว่านายหน้าจะจัดหาที่ดินที่ปิดการขาย 20 รายการในพื้นที่ซึ่งอยู่ในพื้นที่ที่คุณต้องการหามูลค่าหรือไม่ เมื่อคุณมียอดขายที่เทียบเคียงได้ การกำหนดมูลค่าที่ดินจะค่อนข้างง่าย

เว็บไซต์เหล่านี้หลายแห่งจะให้ประวัติการขายก่อนหน้าแก่คุณ

เพียงเลือกบ้านที่ใกล้เคียงที่สุดและใกล้เคียงกับที่ดินของคุณมากที่สุดดูในเว็บไซต์สาธารณะ ขายฝากที่ดินเว็บไซต์เขต เว็บไซต์ของเมืองหรือเว็บไซต์ GIS เว็บไซต์ผู้ประเมิน เว็บไซต์เหล่านี้หลายแห่งจะให้ประวัติการขายก่อนหน้าแก่คุณ ขายฝากที่ดินหากบ้านของคุณตั้งอยู่ในการพัฒนาใหม่ ขายฝากที่ดินการขายที่ดินก่อนหน้านี้จะแสดงอยู่ในส่วนที่มีประวัติการขายก่อนหน้านี้ นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดหากคุณไม่มีสิทธิ์เข้าถึง MLS จะใช้เวลาสักครู่ในการทำวิจัย แต่ได้ผลดีจริงๆกำหนดมูลค่าของโครงสร้าง

ในพื้นที่ของคุณและลบโครงสร้างและการปรับปรุง ตัวเลขสุดท้ายจะเป็นมูลค่าของที่ดิน ขายฝากที่ดินผมขอยกตัวอย่าง สมมติว่าคุณซื้อบ้านใหม่และต้องการทราบมูลค่าที่ดิน คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย 135,000 เหรียญสหรัฐในการสร้างบ้านที่คล้ายกันกับบ้านของคุณโดยไม่มีที่ดิน ขายฝากที่ดินค่าใช้จ่ายทั้งหมดของบ้านที่ตั้งอยู่บนที่ดินคือ 185,000 ดอลลาร์ $185,000-135,000 = $50,000 ดังนั้นที่ดินจึงมีมูลค่า 50,000 ดอลลาร์ วิธีนี้ใช้ได้ผลดีที่สุดในการพัฒนา

ใช่เรื่องหยาบคายที่จะขอให้นายหน้าช่วยเหลือคุณ พวกเขาถือว่าส่วนนี้

เมื่อคุณมีบ้านที่คล้ายกันเพื่อเปรียบเทียบกับบ้านของคุณและบ้านใหม่กว่าในโครงการเดียวกัน วิธีนี้มีค่าเสื่อมราคาเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยอีกวิธีที่ดีคือการถามนายหน้า ขายฝากที่ดิน จํานองนายหน้าจำนวนมากจะให้การวิจัยตลาดฟรีเพื่อพยายามให้ได้มาซึ่งธุรกิจของคุณและขายแผนการตลาดให้คุณเมื่อคุณต้องการขายฝากที่ดิน ไม่ใช่เรื่องหยาบคายที่จะขอให้นายหน้าช่วยเหลือคุณ พวกเขาถือว่าส่วนนี้เป็นส่วนหนึ่งของส่วนประสมทางการตลาดความสำเร็จของแคมเปญสื่อโฆษณา ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการจับคู่ระหว่างความคาดหวังที่สร้างขึ้นและความสามารถของหน้า Landing Page ขายฝากที่ดินเพื่อนำความคาดหวังเดียวกันนี้ไปสู่อีกระดับ เส้นทางที่สร้างขึ้นโดยการนำเสนอวิดีโอดีวีดีและสื่อสิ่งพิมพ์ของข้อเสนอของคุณนำไปสู่ประตูหน้าที่มีศักยภาพในการเชิญชวนให้พวกเขาก้าวเข้าสู่ช่องทางการขายของคุณได้สำเร็จหรือไม่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.