การตัดสินใจเกี่ยวกับการติดตั้งระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump การเลือกเครื่องปรับอากาศที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณเป็นหนึ่งในการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่คุณอาจเผชิญระบบ Heat Pump เจ้าของบ้านเกือบทุกคนอยากมีเครื่องล้างจานระบบ Heat Pump เครื่องซักเสื้อผ้าระบบ Heat Pump คือและเครื่องอบผ้าที่ประหยัดพลังงาน แต่การตัดสินใจเลือกระหว่างปั๊มความร้อนกับเครื่องปรับอากาศล่ะการใช้พลังงานในบ้านมีราคาสูงและความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้เจ้าของบ้านค้นหาอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแต่ราคาย่อมเยาระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump อาจทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่

เข้าใจผิดระบบ Heat Pump เนื่องจากปั๊มให้ทั้งความร้อนและความเย็นในบ้าน เมื่อทำความร้อนในบ้าน ปั๊มความร้อนจะรวบรวมความอบอุ่นจากพื้นดิน อากาศ และน้ำเพื่อถ่ายเทความร้อนนี้ไปยังอาคาร ขณะที่ฮีทปั๊มอยู่ในโหมดทำความเย็น ฮีทปั๊มจะทำหน้าที่กำจัดอากาศร้อนออกจากภายในบ้านและส่งกลับออกไปนอกบ้านระบบ Heat Pump โดยพื้นฐานแล้วปั๊มความร้อนจะทำสิ่งเดียวกันตลอดทั้งปีระบบ Heat Pump แต่เพียงแค่ถ่ายเทความร้อนไปในทิศทางที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับฤดูกาลระบบ Heat Pump เครื่องปรับอากาศและปั๊มความร้อนในโหมดทำความเย็นจะได้รับการจัดอันดับประสิทธิภาพพลังงานระบบ Heat Pump

ตามฤดูกาล หรือที่เรียกว่าซึ่งช่วยให้ลูกค้าทราบว่าอุปกรณ์แต่ละชิ้นจะใช้พลังงานเท่าใด ตามการจัดอันดับประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาลระบบ Heat Pump ตัวเลขที่สูงหมายถึงการใช้พลังงานที่ลดลงในสภาพอากาศร้อน อัตราประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาลที่สูงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากการให้คะแนนแล้วระบบ Heat Pump ปั๊มความร้อนยังได้รับการจัดอันดับการใช้พลังงานตามสเกลประสิทธิภาพตามฤดูกาลที่ให้ความร้อนปัจจัยประสิทธิภาพตามฤดูกาลที่ทำความร้อนบ่งชี้ว่าปั๊มความร้อนใช้พลังงานเท่าใดในขณะที่อยู่ในโหมดทำความร้อน ปั๊มความร้อนมีขดลวดอยู่ด้านนอก ซึ่งจะเก็บน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาวระบบ Heat Pump

จากนั้นปั๊มความร้อนจะใช้หัวเผาเพื่อระบบ Heat Pump

ระบบ Heat Pump ละลายน้ำแข็งและดันอากาศอุ่นเข้าไปในบ้านของคุณ ซึ่งหมายความว่าในสภาพอากาศหนาวเย็น ปั๊มความร้อนสามารถใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อให้ความร้อนแก่บ้านในทางกลับกัน ระบบปรับอากาศทำให้อากาศภายในอาคารเย็นลงโดยการระเหยสารทำความเย็นระบบ Heat Pump

  • คอยล์อยู่ภายในบ้านเพื่อรับลมเย็นระบบ Heat Pump และอยู่นอกบ้านเพื่อรับลมร้อน เครื่องปรับอากาศมีคอมเพรสเซอร์ซึ่งเปลี่ยนฟรีออนจากสถานะเดิมเป็นแก๊สร้อน
  • ระบบ Heat Pump จะเดินทางผ่านคอยล์เครื่องปรับอากาศระบบ Heat Pump สูญเสียความร้อน และเปลี่ยนจากก๊าซเป็นของเหลว เมื่อทำให้เป็นของเหลวจะระบบ Heat Pump

และระเหยเป็นก๊าซเย็น เมื่อก๊าซนี้เข้าสู่ขดลวดภายในอาคาร ขดลวดจะดูดซับความร้อนภายในอาคาร ผลลัพธ์ที่ได้คืออากาศเย็นภายในอาคารระบบ Heat Pump เครื่องปรับอากาศภายในระบบ Heat Pump ลูกค้าจึงสามารถทราบการใช้พลังงานได้ เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่มักใช้อัตราส่วนประสิทธิภาพพลังงาน เพื่อวัดประสิทธิภาพ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.