ความสำคัญในการเลือกเครื่องบันทึกเวลาทำงาน

เป็นเวลาหลายปีโหมดมาตรฐานในการติดตามเวลาของพนักงานคือการใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานที่เชื่อถือได้และทนทาน คนงานชกต่อยเมื่อพวกเขามาถึงและชกต่อยเมื่อพวกเขาออกไป สิ่งอื่นใดที่นายจ้างต้องการทราบเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้มาจากหลาย ๆ ด้านเวลาที่ได้รับเกียรติและใช้เวลานาน

เครื่องบันทึกเวลาทำงานของข้อมูลเรียลไทม์และวัน

อย่างไรก็ตามขณะนี้รัฐซอฟต์แวร์การบันทึกเวลาใหม่ช่วยให้นายจ้างสามารถรับข้อมูลตามเวลาจริงเกี่ยวกับประสิทธิภาพของพนักงานรวมทั้งกำหนดสิ่งที่พนักงานมีความเข้มแข็งและอ่อนแอได้ เครื่องบันทึกเวลาทำงานนอกจากนี้ข้อมูลและข้อมูลทั้งหมดที่รวบรวมมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ใหม่นี้สามารถแปลงเป็นรูปแบบภาพได้ง่ายเช่นกราฟเส้นและแผนภูมิการไหล คำตอบแบบเรียลไทม์สำหรับปัญหาประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่แท้จริง

มีปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพในด้านใดด้านหนึ่งของการดำเนินธุรกิจการทำลายและวิเคราะห์ปัญหาด้านประสิทธิภาพเป็นเรื่องง่าย เครื่องบันทึกเวลาทำงานไม่ต้องเรียงลำดับกองเอกสารหรือต้องพึ่งพาข้อมูลที่รวบรวมจากคนงานแต่ละคน ด้วยการคลิกเมาส์อย่างง่ายโปรแกรมซอฟต์แวร์จะแสดงสิ่งที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจที่ถูกต้อง

เรียนรู้ได้อย่างแม่นยำว่าที่ไหน ๆ ที่เกิดขึ้นในโครงการที่ซับซ้อน

ซอฟต์แวร์การบันทึกเวลาใหม่มาในรูปแบบต่างๆและสามารถปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถรับเครื่องบันทึกเวลาทำงานประเภทนี้ได้โดยง่ายซึ่งช่วยให้คุณสามารถรวมข้อ จำกัด ด้านงบประมาณเข้ากับสมการวิเคราะห์งานของพนักงานได้ โครงการพนักงานที่ซับซ้อนและต่อเนื่องสามารถแบ่งออกเป็นส่วนเพิ่มทีละการเพิ่มขึ้นโดยมีการจัดสรรค่าใช้จ่ายภายในที่เป็นของตนเองซึ่งสามารถวิเคราะห์ได้ในภายหลังและแบ่งออกเป็นส่วนที่เพิ่มขึ้นเพื่อการวิเคราะห์ภาพบนกราฟเส้นและแผนภูมิการไหลที่ง่ายขึ้น

เครื่องบันทึกเวลาทำงานเมื่อแผนกทำงานหลายโครงการมักเป็นการยากที่จะติดตามเวลาที่ใช้ในแต่ละโครงการ จากนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาแนวทางที่จะให้ผลกำไรหรือค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับโครงการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากคุณไม่ทราบว่ามีเวลาเท่าไรและสามารถนำมาประกอบกันได้

ในสถานที่ต่างๆ ที่ฉันได้ทำงานระบบบันทึกเวลาที่ใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงาน อย่างไรก็ตามในประสบการณ์ของผมคนที่มีเจตนาดีคือพวกเขาลืมใส่ชั่วโมงหรือทำหลายวันต่อมาเมื่อพวกเขาลืมสิ่งที่พวกเขาทำ เนื่องจากผู้คนพลิกระหว่างงานจึงยากที่จะทราบว่าพวกเขาทำงานกันนานเท่าใด ด้วยเหตุนี้ความถูกต้องของรายงานการจัดการหลาย ๆ ครั้งจึงถูกสร้างขึ้นจากด้านหลังของระบบเครื่องบันทึกเวลาทำงาน ค่าใช้จ่ายในการป้อนข้อมูลและการสร้างรายงานถูกต้องหรือไม่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.