วิธีการเลือกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านเพื่อขายบ้านของคุณ

เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะใช้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายบ้านของตน 

ด้วยนายหน้ากว่าล้านรายทั่วประเทศ คุณจะเลือกนายหน้าฝากขายบ้านอย่างไร? ผู้ขายบ้านส่วนใหญ่จะขอให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาแนะนำหรือจะโทรหาตัวแทนที่ขายบ้านของพวกเขาในตอนแรก บางคนจะเลือกตัวแทนที่ติดต่อผ่านการตลาดในละแวกบ้าน คนอื่นเลือกนายหน้าชื่อแบรนด์ที่พวกเขารู้จักและรับตัวแทนที่รับโทรศัพท์ แม้ว่าวิธีการทั้งหมดเหล่านี้จะใช้ได้ แต่ก็มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้มีความกระตือรือร้นมากขึ้นในการเลือกนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และตัวแทน

เลือกนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่:

  • ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องและอยู่ในสถานะที่ดีกับรัฐ (ต้องใช้โทรศัพท์ฝากขายบ้านที่ไหนดีด่วนหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เหมาะสมเท่านั้น แผนกที่อนุญาตและควบคุมอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในรัฐของคุณอาจเรียกว่าแผนกอสังหาริมทรัพย์ กรมอสังหาริมทรัพย์ หรือคณะกรรมการอสังหาริมทรัพย์)
  • เป็นของ Association of Realtors และ Multiple Listing Service (MLS) ในพื้นที่
  • เชี่ยวชาญด้านการขายบ้านพักอาศัย

เลือกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ที่:

  • ทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มเวลา
  • เป็นนายหน้าและเป็นสมาชิกของ MLS
  • มีประสบการณ์ด้านการขายบ้านที่อยู่อาศัย
  • แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความรู้ในตลาดท้องถิ่น

เมื่อคุณได้พิจารณาแล้วว่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และตัวแทนได้รับอนุญาตอย่างเต็มที่ มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของคุณ คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณยินดีจะชดเชยพวกเขาสำหรับบริการของพวกเขาเป็นจำนวนเท่าใด ใช้ข้อมูลต่อไปนี้เพื่อทำให้กระบวนการตัดสินใจนี้กระจ่างขึ้น

ตำนาน: ใหญ่กว่าดีกว่า

คนขายบ้านหลายคนคิดว่าถ้าพวกเขายังคงมีนายหน้ารายใหญ่ ตัวแทนทั้งหมดในสำนักงานจะพยายามขายบ้านของพวกเขา แทบไม่มีสิ่งจูงใจให้ตัวแทนขายบ้านที่ตัวแทนรายอื่นในสำนักงานระบุ ตัวแทนมักจะใช้ MLS สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบ้านสำหรับขาย และยินดีที่จะแสดงและขายบ้านที่แสดงโดยตัวแทนภายนอกนายหน้า

MLS ปรับระดับสนามเด็กเล่น ดังนั้นไม่ต้องกังวลกับขนาดของนายหน้า โฟกัสไปที่จุดแข็งของตัวแทนแทน

สิ่งหนึ่งที่ผู้ขายบ้านหลายคนมองข้ามคือความจริงที่ว่านายหน้ารายย่อยมักประกอบด้วยตัวแทนที่มีประสบการณ์มากกว่า ตัวแทนใหม่จำนวนมากเริ่มต้นจากโบรกเกอร์ขนาดใหญ่ ในขณะที่ตัวแทนที่มีประสบการณ์มักจะออกไปเริ่มต้นการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของตนเอง

ตำนาน: ชื่อแบรนด์ = การตลาดเพิ่มเติม

โดยไม่คำนึงถึงขนาดของนายหน้า การตลาดของบ้านแต่ละหลังมักจะจ่ายโดยตัวแทนฝากขายบ้านกับธนาคารรายชื่อ มีการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือ MLS ป้ายสนาม และอินเทอร์เน็ต นั่นคือสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านใช้ในการหาบ้าน และตัวแทนทุกคนสามารถจัดหาเครื่องมือทางการตลาดเหล่านี้ได้

หากนายหน้าที่คุณจ้างใช้เงินจำนวนมากไปกับโฆษณาทางโทรทัศน์ ป้ายโฆษณา และม้านั่งในสวนสาธารณะ คุณต้องถามตัวเองว่าสิ่งนั้นให้ประโยชน์กับคุณอย่างไร พวกเขากำลังมองหาผู้ซื้อสำหรับบ้านของคุณหรือเพียงแค่ดึงดูดธุรกิจมากขึ้นสำหรับตัวเองและให้เหตุผลกับค่าธรรมเนียมที่สูงของพวกเขา?

ตำนาน: คุณต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นสูง

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.