สิ่งที่ต้องทำและพูดเพื่อให้ได้ราคาดีที่สุดเมื่อรับซื้อของเก่า

รับซื้อของเก่าการรับซื้อของเก่าและงานวิจิตรศิลป์เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน แต่อาจมีข้อผิดพลาดสำหรับทั้งผู้ค้ามืออาชีพและมือสมัครเล่น ในคู่มือฉบับย่อนี้ ฉันหวังว่าจะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับจำนวนตัวแทนจำหน่ายที่ดำเนินงานในตลาดต่างประเทศได้ รับซื้อของเก่านี่ไม่ใช่แนวทางปฏิบัติในการทำงานที่ชัดเจนในทุกกรณี และมุมมองที่นำเสนอนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์ 20 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ข้าพเจ้าเชื่อว่าท่านมีบุญและรับใช้ข้าพเจ้ามาโดยตลอด

ประการแรก รับซื้อของเก่าตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพไม่แตกต่างจากนักสะสมส่วนตัวหรือบุคคลทั่วไปเมื่อต้องซื้อสินค้า สิ่งที่หลายคนลืมไปก็คือตัวแทนจำหน่ายก็เป็นเจ้าของหุ้นของตนเช่นกัน พวกเขาวางเงินไว้ที่ปากของพวกเขาด้วยความหวังว่าจะสามารถทำกำไรได้ บางครั้งตลาดเป็นเช่นนี้ที่พวกเขาไม่สามารถขายสินค้าได้เป็นเวลาหลายปีหรือหากพวกเขาทำจะต้องขาดทุนจากการลงทุนเดิม มันเกิดขึ้นกับตัวแทนจำหน่ายทุกรายในบางช่วง แต่นั่นเป็นช่วงการเรียนรู้ที่พวกเขาและคนอื่นๆ สำหรับเรื่องนั้นเปิดอยู่ เราทุกคนล้วนผิดพลาดได้ สิ่งนี้นำเราไปสู่ขั้นตอนการซื้ออย่างไม่เป็นทางการซึ่งฉันดำเนินการในธุรกรรมทั่วไป ดังนั้นนี่คือครั้งแรก

รับซื้อของเก่าราคาดีคุณรักรายการหรือไม่ ลืมศักยภาพการลงทุน ลืมราคา ลืมการขาย schpeel หรือความขาดแคลนของชิ้นส่วน ลืมความกังวลว่าคุณจะวางมันไว้ที่ไหนที่บ้าน ง่ายๆ คุณชอบไหม คุณตอบสนองทางอารมณ์กับมันอย่างไร ไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือตัวแทนจำหน่าย มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ ตกลงดังนั้นคุณตกหลุมรักชิ้นหนึ่ง

This entry was posted in รับซื้อของเก่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.