Metal sheet ต้านทานต่อการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ

หลังคาเมทัลชีทคืออะไรหลังคา Metal sheet สามารถกำหนดได้ว่าเป็นโครงสร้างหลังคาที่สร้างขึ้นด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่หรือแผ่นโลหะชนิดใดชนิดหนึ่ง หลังคา Metal sheet เหล่านี้โดยทั่วไปประกอบด้วยแผ่นทองแดงเหล็กและอลูมิเนียมและเป็นที่ทราบกันดีว่าให้การปกป้องบ้านและอาคารในระดับสูงจากสภาพอากาศที่รุนแรง Metal sheet ตามสถิติที่เผยแพร่เจ้าของบ้านมากกว่าเจ็ดล้านคนเปลี่ยนหลังคาของพวกเขาต่อปีเนื่องจากความเสียหายและข้อเท็จจริง

ที่ว่าพวกเขากำลังมองหาทางเลือกในการประหยัดพลังงานที่ดีกว่าประวัติหลังคา Metal sheet คุณอาจไม่เคยคิดอย่างนี้ แต่หลังคาเมทัลชีทมีอายุย้อนไปถึง 970 ปีก่อนคริสตกาลเมื่อวิหารในเยรูซาเล็ม Metal sheet ถูกสร้างขึ้นด้วยหลังคาแผ่นทองแดง! กรวดหลังคาทองแดงยังถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนของวัดโลฮาโมฮาในศรีลังกาในศตวรรษที่สามก่อนคริสต์ศักราชในทำนองเดียวกันชาวโรมันได้สร้างหลังคาโลหะทองแดงใน 27 ปีก่อนคริสตกาล

แผ่นหลังคาเมทัลชีทโดยเฉพาะแผ่นหลังคาเหล็กชุบสังกะสีลูกฟูก

หลังจากหลายศตวรรษทองแดงและโลหะผสมที่เกี่ยวข้องได้กลายเป็นวัสดุที่นิยมใช้มากที่สุดใน สถาปัตยกรรมยุโรปและการก่อสร้าง ตัวอย่างของช่วงเวลานั้นหลังคาทองแดงของวิหาร Metal sheet ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1280 ยังคงมีอยู่นอกจากนี้หลังคาที่ Kronborg ซึ่งเป็นหนึ่งในปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดของยุโรปและได้รับการยกย่องให้เป็นปราสาท Elsinore ใน Helmet of Shakespeare ซึ่ง Metal sheet สร้างขึ้นในปี 1585 จากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ใช่หลังคาเมทัลชีท ใหม่แผ่นหลังคาเมทัลชีทโดยเฉพาะแผ่นหลังคา Metal sheet ลูกฟูกเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารในอเมริกาตลอดศตวรรษที่ผ่านมา ปัจจุบันแผ่นหลังคาเมทัลชีท

ยังคงมีการใช้งานในหลายส่วนของประเทศกำลังพัฒนาวัสดุที่ใช้วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคา Metal sheet มีหลากหลายวัสดุ สามารถใช้วัสดุใด ๆ ต่อไปนี้ตามข้อกำหนดของหลังคาวัสดุเหล่านี้ ได้แก่ Metal sheet การผสมผสานระหว่างสังกะสีเหล็กเคลือบซิลิกอนและอลูมิเนียม มักจะขายภายใต้ชื่อ Galvalume และ Zincalumeสแตนเลสสตีลสดุนี้เหมาะสมกว่าในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยและสามารถทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่นเหล็กชุบสังกะสี ลูกฟูก เป็นวัสดุที่มีชื่อเสียงที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับหลังคาโลหะ วัสดุเป็นเหล็กดัดเคลือบสังกะสีและรีดเป็นแผ่นลูกฟูกแผ่นกระเบื้องโลหะมักเป็นแผ่นโลหะเคลือบหินหรือทาสี

ความต้านทานต่อการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำมีความทนทาน

นอกจากนี้ยังใช้เพื่อเพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้กับหลังคาเหล็กของคุณทองแดงเป็นวัสดุที่เก่าแก่ที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับมุงหลังคาโลหะ หลังคาทองแดงมีประโยชน์เพิ่ม Metal sheet ให้ความต้านทานต่อการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำมีความทนทานให้การป้องกันความถี่วิทยุและการลดน้ำหนักและมีข้อดีด้านความยั่งยือลูมิเนียม ถือเป็นโลหะที่ทนทานที่สุดชนิดหนึ่ง

ในเทคโนโลยีหลังคา หากทาสีด้วย metal sheet roofing หลังคาเหล่านี้สามารถอยู่ได้นานกว่า 50 ปี หลังคาอะลูมิเนียมยังทนทานต่อการกัดกร่อนน้ำหนักเบาและมีการสะท้อนแสงตามธรรมชาติการใช้งานโลหะที่ใช้ในการสร้างหลังคาโลหะนั้นค่อนข้างทนทานและหลากหลาย Metal sheet สามารถใช้กับอาคารต่างๆไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยพาณิชยกรรมเกษตรกรรมหรืออุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีรูปแบบและโปรไฟล์ที่หลากหลายซึ่งเหมาะกับความต้องการของอาคารเกือบทุกประเภท

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.