แคปซูลเปล่าเราต้องการพวกเขาจริง ๆ หรือ

มีการถกเถียงกันอย่างไม่รู้จบเกี่ยวกับประโยชน์ของอาหารเสริมและไม่ว่าเราต้องการจริงๆ หรือไม่ แม้ในปัจจุบันนี้ ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าอาหารเหล่านี้มีความจำเป็นต่อความต้องการด้านอาหารของเราหรือเพียงแค่อาหารเสริมที่เป็นประโยชน์ในการทำให้โภชนาการของเราดีขึ้นและส่งผลดีต่อสุขภาพของเรา เมื่อสองสามทศวรรษก่อน มุมมองทั่วไปคือเราทุกคนควรได้รับแคปซูลเปล่าที่สำคัญในอาหารประจำวันของเราโดยการเลือกแคปซูลเปล่าเพื่อสุขภาพและการรับประทานอาหารที่สมดุล ทุกวันนี้ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้น

แคปซูลเปล่าสารมลพิษที่ใช้ในอุตสาหกรรมการเกษตร

ด้วยการปล่อยรถยนต์และของเสียจากอุตสาหกรรมออกสู่บรรยากาศมากขึ้น แคปซูลเปล่าของเราจึงเสียและเปลี่ยนแปลงบ้าง เราไม่ได้รับวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เท่ากันจากอาหารประจำวันของเราในปัจจุบันเนื่องจากผลกระทบของเหตุการณ์เหล่านี้ ในปัจจุบันนี้ โดยทั่วไปแล้ว ขอแนะนำให้คนทานวิตามินรวมเป็นอย่างน้อย หากไม่มีวิตามินบางชนิดในปริมาณที่สูงขึ้นในบางกรณี แม้ว่าแคปซูลเปล่ามักจะเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ก็ควรตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ร่างกายมนุษย์มีวิวัฒนาการ

เราต้องการการบำรุงรักษาที่แตกต่างจากที่เคยทำเมื่อสองสามศตวรรษหรือหลายสิบปีก่อน เราต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมและสารพิษ สารเคมี และสารอันตรายใหม่ๆ ถูกนำเข้าสู่บรรยากาศ เช่นเดียวกับอาหารของเรา อากาศและน้ำก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้มีส่วนในการโจมตีระบบภูมิคุ้มกันของเราและป้องกันไม่ให้ได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดี ในกรณีเหล่านี้ เราหันไปใช้แคปซูลเปล่าเพื่อลดความหย่อนคล้อยและควบคุมอาหารให้ครบถ้วนและครบถ้วน

เพื่อให้เรายังคงมีสุขภาพดีและเข้ากับชีวิตประจำวันของเราได้

การเพิ่มแร่ธาตุและวิตามินบางชนิดในอาหารที่มีความสมดุลอยู่แล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่าร่างกายของเราได้รับการปกป้องจากสารอันตรายที่เราจะต้องเผชิญอยู่เป็นประจำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติมีอยู่ทั่วไปเช่นเดียวกับแอสไพริน เดินเข้าไปในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและคุณจะพบชั้นวางบนชั้นวางที่เรียงรายไปด้วยแคปซูลเปล่าทุกประเภทเท่าที่จะจินตนาการได้ ร้านขายยาและร้านขายของชำต่างพากันกระโดดโลดเต้นบนชั้นวางสินค้าเช่นกัน โดยทั่วไป ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติคือผลิตภัณฑ์ที่มาจากอาหารทั้งตัวซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

ในบางกรณีบริษัทยืมอ้างว่าผลิตภัณฑ์มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยพิจารณาจากการใช้ในการรักษาแบบดั้งเดิม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ อาหารเสริมอาจมีสารอาหารบางชนิดสูง มีสารออกฤทธิ์ที่ช่วยในกระบวนการย่อยอาหารหรือเมตาบอลิซึม หรือให้สารอาหารและส่วนผสมออกฤทธิ์ร่วมกัน คำเตือนที่นี่ อุตสาหกรรมแคปซูลเปล่า ราคาส่งไม่มีการกำกับดูแลและเนื่องจากผู้ผลิตที่ไร้ยางอายดังกล่าวให้คำมั่นสัญญาเท็จ เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องทราบข้อมูลผู้บริโภค องค์กรเฝ้าระวังเชิงอนุรักษ์นิยมบางแห่งตั้งเป้าหมาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.