ตัวเลือกที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนหลอดไฟ LED ที่ประหยัดพลังงาน

หลอดไฟ LEDเนื่องจากการใช้งานที่กว้างขวางและหลากหลาย หลอดไฟ LEDจึงใช้พลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้ในการส่องสว่างที่บ้านหรือที่ทำงาน รอบๆ บ้านหรือสำนักงาน คุณสามารถหาได้จากหลายๆ ที่ หลอดไฟ LEDเช่น ไฟกระป๋องแบบปิดภาคเรียน ไฟส่องทางเดิน ไฟรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ไฟเวที และใช้เป็นสปอตไลท์ส่วนบุคคลในหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ การใช้งานเหล่านี้มักใช้หลอดไฟที่มีกำลังวัตต์สูงซึ่งทำงานเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน

ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนหลอดไฟ LEDที่ประหยัดพลังงาน ขึ้นอยู่กับการใช้งาน หลอดไฟ PAR LED มักจะมีอายุการใช้งานยาวนาน 5-10 เท่าของหลอดฮาโลเจนหรือหลอดไส้ PAR ในขณะที่ลดการใช้พลังงานลงเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้น หลอดไฟ LEDอาจแตกต่างกันอย่างมากในด้านคุณภาพ อุณหภูมิสี มุมลำแสง และปัจจัยอื่นๆ อีกหลายประการขนาดของหลอด PARคุณสามารถกำหนด

โดยที่ความเข้มของการส่องสว่างคือ 50% ของความเข้มการส่องสว่าง

ขนาดหลอด PAR ที่คุณกำลังพยายามเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าคุณจะทิ้งบรรจุภัณฑ์และหรือหลอดไฟของคุณไม่ได้ทำเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนหลอดไฟ LED มุมลำแสงคุณรู้หรือไม่ว่ามุมลำแสงของหลอดไฟที่คุณกำลังเปลี่ยน มุมลำแสงของหลอดไฟวัดเป็นมุมระหว่างสองทิศทางตรงข้ามกัน โดยที่ความเข้มของการส่องสว่างหลอดไฟ LEDคือ 50% ของความเข้มการส่องสว่างสูงสุด ในแง่ที่ง่ายกว่า มุมลำแสงจะให้ความรู้สึกว่าลำแสงจะกระจายออกไปกว้างเพียงใดเมื่อปล่อยออกจากหลอดไฟ และสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่สปอตไลท์แคบไปจนถึงสปอตไลท์ที่กว้างมาก สปอตไลท์ PAR LED

โดยทั่วไปจะมีมุมลำแสงที่ 20 องศาหรือน้อยกว่า ในขณะที่สปอตไลท์ หลอดไฟ LEDสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ช่วงต่ำยี่สิบองศาไปจนถึงสี่สิบห้าองศาหรือมากกว่า เกือบจะรับประกันได้ว่าคุณจะไม่พอใจกับการซื้อของคุณ หลอดไฟ LEDตัวอย่างเช่น หากคุณซื้อสปอตไลท์ PAR LED โดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อเปลี่ยนสปอตไลท์ PAR แบบฮาโลเจน บันทึกกำลังวัตต์ข่าวดีก็คือหลอดไฟ LED PAR ส่วนใหญ่จะใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไส้หรือฮาโลเจนที่คุณเปลี่ยนมาก

ระหว่างหลอดไฟที่คุณกำลังเปลี่ยนกับหลอดไฟ LED ใหม่ที่คุณซื้อ

ในบางกรณีประหยัดพลังงานได้ถึง 80% หรือมากกว่าอย่างไรก็ตาม เราได้รับการปรับสภาพด้วยการใช้หลอดไส้และหลอดฮาโลเจนเป็นเวลานานเพื่อเชื่อมโยงความสว่าง หลอดไฟ led แบบกลมเอาต์พุตแสงกับกำลังวัตต์ที่เฉพาะเจาะจง แต่ในโลกของไฟ LED ที่ไม่ได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดหลอดไฟ LED กำลังวัตต์เป็นตัววัดปริมาณพลังงานที่หลอดไฟต้องการจริงๆ ไม่ใช่การวัดปริมาณแสงที่ออกมาจริง ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะดูความแตกต่างของกำลังไฟ

ระหว่างหลอดไฟที่คุณกำลังเปลี่ยนกับหลอดไฟ LED ใหม่ที่คุณซื้อเพียงเพื่อพิจารณาการประหยัดพลังงานที่คุณจะได้รับ คุณจะยังคงพบว่าหลอดไฟ LED ส่วนใหญ่มีข้อมูลอ้างอิงเกี่ยวกับกำลังวัตต์ของหลอดไฟมาตรฐานที่สามารถเปลี่ยนได้ แต่โปรดทราบว่าผู้ผลิตหลายรายและผู้ค้าปลีกที่ไร้ยางอายกล่าวเกินจริงถึงการอ้างสิทธิ์เหล่านี้ด้วยอัตรากำไรที่กว้าง สิ่งนี้ทำให้เราพิจารณาแสงที่ส่งออกของหลอด PAR อย่างใกล้ชิดโดยวัดเป็นลูเมน

This entry was posted in หลอดไฟ LED. Bookmark the permalink.

Comments are closed.