พาเลทพลาสติกเทียบกับพาเลทไม้

พาเลทใช้เพื่อช่วยในการขนส่งสินค้าไปทั่วประเทศ พวกเขาทำเช่นนี้โดยจัดให้มีฐานที่มั่นคงในการวางและรักษาความปลอดภัยสินค้าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีฐานที่มั่นคงสำหรับทั้งกองและเคลื่อนย้ายสินค้าโดยใช้รถยก โดยทั่วไปแล้วพาเลทพลาสติก แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นในพลาสติกพวกเขาได้ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุนี้ แต่คำถามใหญ่คือคุณควรเลือกใช้ตัวไหนดี คุณควรใช้ไม้แบบดั้งเดิมหรือพลาสติกใหม่สำหรับพาเลทและลังของคุณหากคุณเลือกไม้นี่คือข้อดีที่จะช่วยให้คุณ

พาเลทพลาสติกและหาได้ง่ายสามารถผลิตได้ในราคาถูกมาก

ซึ่งหมายความว่าสามารถซื้อได้ในราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับพลาสติกที่ต้องใช้กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนกว่า หากคุณต้องการเป็นเจ้าของพาเลทพลาสติกนั้นหาได้ง่ายมากจากพ่อค้าหรือร้านฮาร์ดแวร์ของผู้สร้างส่วนใหญ่ พาเลทพลาสติกมีความเชี่ยวชาญมากกว่าและไม่สามารถหาซื้อได้ง่าย ในความเป็นจริงด้วยลังไม้คุณสามารถทำด้วยตัวเองได้ พาเลทมีอายุการใช้งานค่อนข้างลำบากจึงมักได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามด้วยพาเลทพลาสติก คุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองเพียงแค่เปลี่ยนส่วนของไม้หรือตะปู ไม้สามารถรับน้ำหนักที่หนักมากได้ดี

พาเลทพลาสติกบางชนิดมีความเครียดมากเกินไป อายุการใช้งานแม้ว่าไม้จะค่อนข้างแข็งแรง แต่ก็จะเสียหายและเสื่อมสภาพได้ค่อนข้างเร็ว แม้ว่าจะหาซื้อและแก้ไขได้ง่าย แต่ก็อาจมีค่าใช้จ่ายสูงหากคุณต้องการพาเลทจำนวนมากและใช้อย่างต่อเนื่อง ไม้อาจได้รับความเสียหายจากน้ำดังนั้นหากคุณต้องการรักษาลังไม้ของคุณให้อยู่ในสภาพดีคุณจะต้องรักษาให้แห้งไม่เช่นนั้นพวกมันจะเสียหายเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากไม้เป็นทรัพยากรธรรมชาติและพาเลทพลาสติกมีอายุการใช้งานสั้นจึงใช้วัตถุดิบมากขึ้นอย่างที่คุณเห็นไม้สามารถเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจระยะสั้นหรือขนาดเล็ก

อย่างไรก็ตามยิ่งธุรกิจของคุณมีขนาดใหญ่ก็จะยิ่งมีปัญหามากขึ้น

ไม้ที่มีต้นทุนสูงจะทำให้คุณมีอายุการใช้งานสั้น ข้อดีของพาเลทพลาสติก พลาสติกสามารถให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ามากเมื่อเทียบกับไม้ดังนั้นจึงเป็นการลงทุนที่ดีกว่าในระยะยาว พวกเขาไม่ต้องการการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนในจำนวนเท่ากัน เมื่อเทียบกับไม้แล้วพลาสติกจะจัดการและจัดเก็บได้ง่ายกว่ามาก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากความเสียหายจากน้ำ แม้ว่าพลาสติกเมื่อเทียบกับไม้จะฟังดูเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า แต่เมื่อคุณพิจารณาแล้วว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพาเลทพลาสติกบ่อยเท่าลังไม้

ลังพลาสติกมีน้ำหนักเบากว่าไม้อย่างเห็นได้ชัดและใช้งานง่ายกว่ามาก พลาสติกทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามากจนถึงระดับที่ถูกสุขอนามัยเมื่อเทียบกับไม้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณกำลังขนส่งสินค้าเช่นอาหาร ต้นทุนเริ่มต้นในการซื้อพลาสติกเมื่อเทียบกับไม้นั้นสูงกว่า แม้ว่าคุณสามารถใช้ พาเลทพลาสติกได้และไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของแม้ว่าจะมีโอกาสเสียหายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับไม้

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.