รับโทรศัพท์เติมเน็ต aisได้ไกลกว่าผ่านอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

มีประโยชน์มากมายที่บรอดแบนด์สามารถให้ได้ เช่น ความเร็วและความสะดวกเมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

แต่ก็ยังมีช่วงที่ต่ำลงด้วย – ไม่สามารถนำไปที่อื่นได้เติมเน็ต aisดังนั้น ถ้าใครอยากใช้อินเทอร์เน็ตกลางถนนที่พลุกพล่านหรือในมุมทั้งสี่ของห้องเรียน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีบรอดแบนด์แบบตายตัว

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตต้องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ เช่นเดียวกับความสะดวกสบายที่ได้รับจากโทรศัพท์มือถือ โชคดีที่มีการแทรกแซงของเทคโนโลยีมือถือทำให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือได้แล้ว! ด้วยบรอดแบนด์บนมือถือหรืออินเทอร์เน็ตบนมือถือ ตอนนี้ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงเว็บด้วยความเร็วบรอดแบนด์และการเชื่อมต่อไร้สายในเวลาและสถานที่ที่กำหนด อินเทอร์เน็ตบนมือถือนี้ทำงานอย่างไร

หลักการที่อยู่เบื้องหลังก็เหมือนกับหลักการของโทรศัพท์ ในการเปิดใช้งานบรอดแบนด์ในสายโทรศัพท์ โทรศัพท์จะต้องแบ่งออกเป็นสองบิต อันแรกคือ “ช่องสัญญาณเสียง” ที่ทำงานโดยการสลับวงจร การสลับวงจรเป็นวิธีการเชื่อมต่อแบบเดิม โดยที่โทรศัพท์สามารถโทรได้เฉพาะสายโทรศัพท์อื่นเท่านั้น และในทางกลับกัน ดังนั้นจึงไม่มีการโทรอื่นมาขัดจังหวะภายในได้ นี่คือที่มาของคำว่า “โทรศัพท์ไม่ว่าง” กล่าวอีกนัยหนึ่ง อนุญาตให้ทำธุรกรรมเพียงครั้งเดียวในสายโทรศัพท์

  • ในทางกลับกัน บิตที่สองเรียกว่า “ช่องข้อมูล” ซึ่งสามารถรับและส่งข้อมูลดิจิทัลเข้าและออกจากคอมพิวเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องผ่านการสลับแพ็คเก็ต การสลับแพ็คเก็ตช่วยให้ไม่เพียงส่งแบบบรรทัดเดียวแต่เป็นสองบรรทัดแทน ด้วยเหตุนี้ เมื่อเปลี่ยนโทรศัพท์เป็นโทรศัพท์บรอดแบนด์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตและบริการโทรศัพท์พื้นฐานเติม เน็ต ais รายวันได้
  • โทรศัพท์มือถือแต่ก่อนใช้วงจรสวิตชิ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีล่าสุดทำให้ผู้ให้บริการสามารถนำเครือข่ายที่ใช้การสลับแพ็กเก็ตเข้ามาได้ ดังนั้น เช่นเดียวกับโทรศัพท์ที่เปลี่ยนเป็นบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือที่ใช้การสลับแพ็กเก็ตจึงถือกำเนิดขึ้น ซึ่งทำให้สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตและการโทรได้

ใช่ การพัฒนาโทรศัพท์มือถือเหล่านี้ทำให้อินเทอร์เน็ตบนมือถือมีอยู่ได้ มาตรฐานอินเทอร์เน็ตบนมือถือเรียกว่าเครือข่ายรุ่นที่สาม (3G) ซึ่งมีความเร็วข้อมูลตั้งแต่ 350 Kbps ถึง 2 Mbps ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บผ่านโทรศัพท์ได้ แต่บริการของเว็บมีจำกัด

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป วิศวกรได้ค้นพบวิธีเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สลับแพ็คเก็ตด้วยการแนะนำ HSDPA หรือการเข้าถึงแพ็กเก็ตดาวน์ลิงก์ความเร็วสูงเติม เน็ต ais รายเดือนซึ่งช่วยให้ท่องอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้เร็วขึ้น นี่เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่แล้ว แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ขณะนี้ กำลังมีเทคโนโลยีล่าสุดอีกตัวหนึ่งคือ 4G 4G มุ่งหวังที่จะมอบความเร็วที่เร็วที่สุดในอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ทำให้สามารถสตรีมวิดีโอคุณภาพสูง เล่นเกมได้เร็ว และท่องเน็ตได้เร็วยิ่งขึ้น – แต่แน่นอนว่า มันไม่มีทางเร็วที่สุดในระยะเวลานานเช่นนี้ เหมือนกับรุ่นอื่นๆ เช่น 5G 6G และ nth G อาจจะมาในไม่ช้า

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.