ตัดหนังหน้าท้องสำหรับผู้หญิงทุกคน

การลอกผิวด้วยสารเคมีเป็นหนึ่งในขั้นตอนเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการฟื้นฟูผิวหน้าแบบไม่รุกล้ำ เมื่อเวลาผ่านไป ปัจจัยต่างๆ เช่น ความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด การถ่ายทอดทางพันธุกรรม การรับประทานอาหาร และการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซ้ำๆ ทำให้เกิดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของคุณ ตัดหนังหน้าท้องเกิดความผิดปกติของเม็ดสีหรือรอยแผลเป็นจากสิว อาจทำให้ผิวสูญเสียความอ่อนเยาว์ได้ มักทำขึ้นบนใบหน้า คอ และมือ เปลือกเคมีประเภทต่างๆ สามารถลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า รอยแผลเป็น และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้

ตัดหนังหน้าท้องเป็นการลอกด้วยสารเคมีที่อ่อนโยนที่สุด

ตัดหนังหน้าท้องและในบางกรณีอาจใช้กรดเบต้า แม้ว่าความเข้มข้นของกรดที่ใช้จะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่บำบัด แต่กรดที่ใช้ในการลอกผิวเผินนั้นไม่ได้แข็งเหมือนสารเคมีอื่นๆ ในความเป็นจริง กรดที่มีความเข้มข้นต่ำมักผสมกับครีมทาหน้าซึ่งสามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทุกวันเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ การลอกผิวเผินเป็นวิธีการรักษาที่ปลอดภัยและน่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับริ้วรอย ความผิดปกติของเม็ดสี รอยแผลเป็นจากสิว และผิวแห้งถาวร

ผิวหนังประกอบด้วยสามชั้นที่เรียกว่าชั้นหนังกำพร้า ตัดหนังหน้าท้องและชั้นใต้ผิวหนัง หนังกำพร้าได้รับความเสียหายมากที่สุด ผิวหนังชั้นหนังแท้หรือชั้นกลางประกอบด้วยเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ประกอบด้วยคอลลาเจนและเส้นใยยืดหยุ่นที่สร้างโครงข่ายที่ให้โครงสร้างผิว การรองรับและความยืดหยุ่น ในเวลาต่อมา เครือข่ายของเส้นใยนี้จะสลายตัว ซึ่งเมื่อรวมกับปัจจัยอื่นๆ ทำให้เกิดรอยย่นและการเปลี่ยนแปลงในลักษณะอื่นๆ

ในระหว่างการลอกผิวเผินๆ

สารละลายเคมีจะถูกนำไปใช้กับใบหน้า วิธีแก้ปัญหาทำให้เกิดแผลที่ผิวหนังและการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งประกอบด้วยห้าขั้นตอนที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับการผลัดเซลล์ผิว การลอกเป็นการนำชั้นของผิวที่เสียหายออก ตัดหนังหน้าท้องส่วนหนึ่งของกระบวนการบำบัดรักษา การเติบโตของเซลล์ที่เพิ่มขึ้นจะสร้างชั้นผิวใหม่และมีสุขภาพดี ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคุณดูสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า ตัดหนังหน้าท้องไม่เหมาะสำหรับการรักษาริ้วรอยลึก ในสถานการณ์เช่นนี้ การยกกระชับใบหน้าหรือการฉีดผิวหนังสามารถให้ผลลัพธ์ที่ต้องการได้

ตัดหนังหน้าท้องประเภทนี้มักใช้เวลาประมาณ 15 ถึง 30 นาที สองสามสัปดาห์ก่อนทำหัตถการ คุณจะถูกขอให้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีกรดเรติโนอิก นอกจากนี้ คุณอาจถูกบังคับให้ไม่ใช้สบู่พิเศษเพื่อทำความสะอาดใบหน้าของคุณ 48 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแทรกแซง ผิวหนังประกอบด้วยสามชั้นที่เรียกว่าชั้นหนังกำพร้า ชั้นหนังแท้ และชั้นใต้ผิวหนัง หนังกำพร้าได้รับความเสียหายมากที่สุด ผิวหนังชั้นหนังแท้หรือชั้นกลางประกอบด้วยเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ประกอบด้วยคอลลาเจนและเส้นใยยืดหยุ่นที่สร้างโครงข่ายที่ให้โครงสร้างผิว การรองรับและความยืดหยุ่น ในเวลาต่อมา เครือข่ายของเส้นใยนี้จะสลายตัว ซึ่งเมื่อรวมกับปัจจัยอื่นๆ ทำให้เกิดรอยย่นและการเปลี่ยนแปลงในลักษณะอื่น ๆ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.