เมื่อทำได้สำเร็จ คุณจะได้รับรางวัลเป็นบิทคอย

เป็นค่าตอบแทนสำหรับงานที่คุณทำ น่าเสียดายที่รางวัลที่คุณได้รับจากการขุดลดลงอย่างมากเกือบทุกปีตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Bitcoin ซึ่งหมายความว่าสำหรับคนส่วนใหญ่วิธีเดียวที่จะได้รับบิทคอยคือการซื้อจากการแลกเปลี่ยน ที่ระดับราคาปัจจุบันคือความเสี่ยงที่คุ้มค่าหรือไม่ หลายคนเชื่อว่าบิทคอยเป็นเพียงฟองสบู่ ฉันได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัลและนักลงทุนระยะยาว ซึ่งคิดว่าสินทรัพย์มีมูลค่าสูงเกินไปฉันจะเปรียบเทียบสิ่งนี้กับฟองสบู่อุปสงค์และอุปทานมากมายในประวัติศาสตร์ และฟองสบู่ดอทคอมในช่วงปลายทศวรรษ 90 ราคาเป็นเพียงการเก็งกำไรเท่านั้น

เมื่อคุณมองว่าการทำงานของบิทคอยเป็นสกุลเงินจริง มันเกือบจะน่าอาย” สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ ฟองสบู่ดอทคอมเป็นช่วงเวลาระหว่างปี 2540-2544 ซึ่งบริษัทอินเทอร์เน็ตหลายแห่งก่อตั้งขึ้นและประเมินมูลค่าในแง่ดีอย่างอุกอาจโดยอาศัยการเก็งกำไรล้วนๆ ซึ่งต่อมาลดลง 80-90% เนื่องจากฟองสบู่เริ่มยุบในช่วงต้น ยุค 2000 บิทคอยและฟื้นตัวและตอนนี้อยู่เหนือการประเมินมูลค่าเหล่านั้นมาก แต่สำหรับบริษัทอื่นๆ นั้นเป็นจุดสิ้นสุดของบรรทัด เมื่อมีความต้องการซื้อมากกว่าขายราคาก็สูงขึ้น ไม่ดีเพราะสิ่งเหล่านี้ นักลงทุนรายใหม่กำลังเข้าสู่ตลาด

ดังนั้นการกักตุนบิทคอยทำให้บุคคลสามารถทำกำไรได้โดยอัตโนมัติ นอกจาก, ผู้ถือบิทคอยเริ่มต้นจะมีข้อได้เปรียบมากกว่าผู้ถือบิทคอยรายอื่นที่เข้าสู่ตลาดในภายหลัง ในแง่นั้นบิทคอยมีลักษณะเหมือนสินทรัพย์ที่มูลค่าเพิ่มขึ้นและลดลงตามที่เห็นได้จากความผันผวนของราคา เมื่อผู้ผลิตดั้งเดิมรวมถึงนักขุดขายบิทคอยให้กับประชาชน ปริมาณเงินในตลาดจะลดลง อย่างไรก็ตาม เงินจำนวนนี้จะไม่ส่งไปยังธนาคารกลาง แต่จะไปกับคนสองสามคนที่สามารถทำหน้าที่เป็นธนาคารกลางแทน ในความเป็นจริง บริษัทต่างๆ ได้รับอนุญาตให้ระดมทุนจากตลาดได้ บิทคอย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.