การเลือกอุปกรณ์เดินป่าที่เหมาะสมกับการปีนเขาและการเดินป่า

การเดินป่าแตกต่างไปจากการเดินเขาโดยสิ้นเชิง 

การเดินป่าคือการเดินเล่นกลางแจ้งเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน และเส้นทางหรือเส้นทางในการเดินป่านั้นได้รับการกำหนดไว้อย่างดี ในขณะที่ อุปกรณ์เดินป่า การเดินป่านั้นต้องการการเดินที่หนักหน่วง และเส้นทางหรือเส้นทางอาจมีหรือไม่มีการกำหนดไว้ก็ได้ ในขณะที่คุณเดินทางมักจะไม่รู้จักสภาพแวดล้อมและเส้นทางที่ไม่แน่นอน คุณจะต้องใช้แผนที่และเข็มทิศเพื่อนำทางหากคุณกำลังเดินทาง ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณประเมินตัวเองให้ปฏิบัติได้จริงและเป็นจริง รวมถึงสมาชิกในกลุ่มของคุณอย่างชาญฉลาด

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้ก็คือนักเล่นไม่จำเป็นต้องดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นมือใหม่

ความจริงที่น่าเศร้าคือไม่ใช่อุปกรณ์ที่รั้งคุณไว้ อันที่จริง สิ่งของที่น่าเชื่อถือ อุปกรณ์เดินป่า ลดราคา ที่ดีนั้น ที่จริงแล้ว บางครั้งดีกว่าตัวเลือก “ระดับไฮเอนด์” ซึ่งบางครั้งทำมาให้เบาจนไม่ทนทานพอสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน ดังนั้นอย่าพูดถึงการซื้อขวานปีนเขาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อคุณต้องการขวานปีนเขาเอนกประสงค์ที่ดี

  • เมื่อคุณได้รับประสบการณ์มากขึ้นและได้ลองใช้อุปกรณ์ของคนอื่น คุณจะรู้ว่าตัวเองชอบอะไรจริงๆ และถนัดอะไร นั่นคือเวลาที่จะกลับไปลงทุนใหม่อย่างจริงจังในอุปกรณ์เฉพาะทางมากขึ้น
  • นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรซื้อเกียร์ราคาถูก เกียร์เป็นสิ่งสำคัญ สำคัญมาก ดังนั้นซื้อของดีจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ชอปปิ้ง คุยกับพนักงาน ในร้านค้ากลางแจ้งส่วนใหญ่มีความรู้มากมายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เด็กที่เบื่องานในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงหัวเกียร์ที่ชอบพูดและผู้ที่มีความสนใจอย่างแท้จริงในการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่เหมาะกับคุณ หัวเกียร์ที่ดีก็เหมือนทอง จงหนุนไว้

การเดินป่าที่ยากหรือท้าทายคือเส้นทางที่ต้องใช้ระดับพลังงานและความแข็งแกร่งสูงมาก พวกเขาต้องการความฟิต การฝึกฝน และประสบการณ์ในการเดินป่ามาก่อน การเดินป่าเหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ไม่มีประสบการณ์หรือผู้เริ่มใช้ เส้นทางเดินป่าเหล่านี้ต้องใช้การเดินขึ้นเขาเป็นเวลานานในสภาพแวดล้อมและสภาพที่ยากลำบาก

และไม่ต้องกังวลกับการซื้อรุ่น ‘ผิด’ หรืออะไรก็ตาม การปีนเขาเป็นกระบวนการ อุปกรณ์เดินป่า เชียงใหม่ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่ยั่งยืน คุณอาจซื้ออุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสมและเรียนรู้อีกเล็กน้อย คุณสามารถขายบนอีเบย์และซื้ออย่างอื่น…https://www.facebook.com/outdoorlamoon

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.