นาฬิกาโรเล็กซ์ที่สร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งด้วยมือโดยผ่านการทดสอบ

ตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18k ทำจากอิตาลี 29 กรัม ขนาด 6 นิ้ว ใส่ข้อมือขนาด 7 นิ้ว กับหัวนาฬิกาได้ รวม 37 ลิงก์ ตัวล็อคแบบซ่อนได้ 6 แบบถอดได้สายนาฬิกา 18k นาฬิกาโรเล็กซ์ ที่ผลิตในอิตาลีสำหรับ Rolex President เป็นสายสำรองและสายสำหรับเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้สาย Oyster หรือ นาฬิกาโรเล็กซ์ สายนาฬิกาสร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งด้วยมือโดยผ่านการทดสอบตามข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดหญิง เพชร 18K สีเหลืองทองสุภาพสตรี

Pave Diamond Presidentialเพชรทรงกลม 222 เม็ด งานอิตาลี่ 1.5 กะรัต G/H VS2/SI1 สี/ความชัดเจน (สะอาด & ​​ชัดเจน) เยลโลว์โกลด์ 18 กะรัต 29 กรัม, 5 1/4 นิ้ว นาฬิกาโรเล็กซ์ เหมาะกับข้อมือ 7 นิ้วพร้อมหัวนาฬิกา รวม 37 ลิงก์, ถอดได้ 6 อัน, อัญมณี 6 เม็ดต่อลิงก์, ตัวล็อคแบบซ่อนสร้อยข้อมือเพชร 18k Pave Diamond ที่ผลิตในอิตาลีสำหรับ Rolex President เป็นวิธีที่ง่ายในการอัพเกรด นาฬิกาโรเล็กซ์ ที่มีอยู่ของคุณไปอีกระดับและให้รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ด้วยเพชรกว่า 200 เม็ด สร้อยข้อมือนี้จะไม่มีวันลืมเลือน

สร้อยข้อมือนี้จะไม่มีวันลืมเลือน สร้อยข้อมือ Pave Diamond

สร้อยข้อมือ Pave Diamond จากโรงงานสำหรับประธานาธิบดีมีราคาขายปลีกเกือบ 8,000 ดอลลาร์และหายากมากเพชรผู้ชาย 18K สีเหลืองทองเพชรแท้ทรงกลม 333 เม็ด งานอิตาลี 2.5 กะรัต นาฬิกาโรเล็กซ์ สี/ความชัดเจน (สะอาด & ​​ชัดเจน) ตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18 กะรัต 62 กรัม ขนาด 6 1/4 นิ้ว ใส่ข้อมือ 8 นิ้วพร้อมหัวนาฬิกาได้ รวม 37 ลิงก์ ถอดได้ 6 เม็ด 9 เม็ดต่อลิงก์ มีตัวล็อคซ่อนสร้อยข้อมือเพชร 18k นาฬิกาโรเล็กซ์ ที่ผลิตในอิตาลี

สำหรับ Rolex President เป็นวิธีที่ง่ายในการอัพเกรด นาฬิกาโรเล็กซ์ ที่มีอยู่ของคุณไปอีกระดับและให้รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ด้วยเพชรกว่า 300 เม็ด สร้อยข้อมือนี้จะไม่มีวันลืมเลือน นาฬิกาโรเล็กซ์ สร้อยข้อมือ Pave Diamond จากโรงงานสำหรับประธานาธิบดีมีราคาขายปลีกเกือบ 12,000 ดอลลาร์และหายากมากชาย 18k สีเหลืองทองตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18k ทำจากอิตาลี 62 กรัม ขนาด 6 ¼ นิ้ว ใส่ข้อมือขนาด 8 นิ้วที่มีหัวนาฬิกาได้ รวม 37 ลิงก์

วัสดุสะท้อนให้เห็นถึงความกังวลที่ลึกซึ้งต่อภาพลักษณ์

ตัวล็อคแบบซ่อนได้ 6 แบบถอดได้สายนาฬิกา 18k ที่ผลิตในอิตาลีสำหรับ Rolex President เป็นสายสำรองและสายสำหรับเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้สาย นาฬิกาโรเล็กซ์มือสองสายนาฬิกาสร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งด้วยมือโดยผ่านการทดสอบตามข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดการออกแบบและรูปลักษณ์

ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของนาฬิกาเหล่านี้ ทั้งในด้านขนาด รูปทรง และวัสดุสะท้อนให้เห็นถึงความกังวลที่ลึกซึ้งต่อภาพลักษณ์ของพวกเขา เมื่อนาฬิการุ่นวินเทจของบริษัทดู เก่า นาฬิกาโรเล็กซ์ ย่อมเป็นสัญญาณว่าพวกเขาได้ก้าวไปพร้อมกับกระแสแฟชั่นที่ตกต่ำลง และไม่เหมือน Rolex ที่สร้างแฟชั่นที่ไร้กาลเวลาอย่างแท้จริงของพวกเขาเอง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nggtimepieces.com/rolex/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.