เครื่องทำไอศกรีมเป็นประสบการณ์ใหม่ซึ่งกลายเป็นเรื่องสนุก

เครื่องทำไอศกรีมภรรยาของฉันและฉันมีงานแต่งงานที่ยอดเยี่ยม เครื่องทำไอศกรีมครอบครัวและเพื่อนฝูงในช่วงบ่ายที่งดงามของเดือนพฤษภาคม ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว และเท่าที่เรากังวล มันคืองานแต่งงานที่ดีที่สุดที่เราเคยไป แต่พวกเขาทุกคนบอกว่าเกี่ยวกับงานแต่งงานของพวกเขา อาจจะเป็นแม้กระทั่งคนที่ส่งวิดีโองานแต่งงานของพวกเขาไปชมงานวิวาห์แต่ฉันพูดนอกเรื่อง เราเลือกล่องเรือสำราญไปฮันนีมูนเครื่องทำไอศกรีม ซึ่งกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับเราทั้งคู่เพราะเราทั้งคู่

ไม่เคยล่องเรือมาก่อน เราล่องเรือไป เครื่องทำไอศกรีมตอนนี้พวกคุณหลายคนที่เคยมีประสบการณ์กับเรือลาดตะเว ณ ที่นั่นรู้เรื่องนี้ทั้งหมด แต่สำหรับเรา การล่องเรือครั้งแรกเป็นประสบการณ์ใหม่และแปลกใหม่เรือสำราญมีขนาดใหญ่ และเรือที่เราอยู่นั้นถือว่าเป็นเรือขนาดกลางเท่านั้น การพยายามหาทางไปรอบๆ นั้นเครื่องทำไอศกรีมต้องใช้ความคุ้นเคยเล็กน้อย แต่เมื่อถึงวันที่สอง มันค่อนข้างยากที่จะหลงทาง สิ่งแรกที่เราทำคือหาห้องพักและฝากกระเป๋า

บนดาดฟ้าหลักด้านบนที่ด้านหลังของเรือมีร้านอาหารแบบสบายๆ

จากนั้นเราก็ไปทานบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันบนดาดฟ้าริมสระ ที่นี้เป็นจุดที่ทำให้สับสนเล็กน้อยสำหรับเรือลาดตะเว ณ ครั้งแรก เมื่อยืนต่อแถวที่บุฟเฟ่ต์ จู่ๆ ฉันก็นึกขึ้นได้ว่าการล่องเรือส่วนใหญ่แบบรวมทุกอย่างแล้ว เครื่องทำไอศกรีมยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นั่นหมายความว่าฉันสามารถรับอาหารจากบุฟเฟ่ต์ได้มากเท่าและจ่ายไปแล้วเครื่องทำไอศกรีม ไม่เพียงแต่ฉันสามารถกลับมาได้หลายครั้งเท่าที่ต้องการ ไม่ใช่ว่าฉันได้กลับมาอีก การตระหนักว่าเราไม่ต้องพกเงินติดตัว

ก็เป็นการปลดปล่อยหลังอาหารกลางวันก็ถึงเวลาสำรวจเรือและดูว่ามีอะไรให้บ้าง เครื่องทำไอศกรีมฉันจะไม่ลงรายละเอียดมากที่นี่นอกจากจะบอกว่ามีหลายอย่างที่ต้องทำบนเรือสำราญ บนดาดฟ้าหลักด้านบนที่ด้านหลังของเรือมีร้านอาหารแบบสบายๆ มันเปิดอยู่เสมอและมีอาหารอยู่เสมอ เครื่องทำไอศกรีมฉันสังเกตเห็นที่ด้านหลังของพื้นที่รับประทานอาหารมีคีออสก์ขนาดใหญ่ เมื่อเราเข้าใกล้และหันกลับมามองรอบๆ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเครื่องทำไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ

มันเหมือนกับถูกขังอยู่ในแดรี่ควีนในคืนนั้น มีเพียงคืนเดียวเท่านั้น

คุณก็รู้ เหมือนที่แดรี่ควีน ฉันใช้เวลาสักครู่เพื่อตระหนักว่าเช่นเดียวกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันบนดาดฟ้าสระว่ายน้ำหลัก ไอศกรีมนี้ฟรีอย่างแน่นอน เข้าใจไหม เป็นเวลา 5 วัน 4 คืนที่ฉันมาซื้อวนิลาเครื่องทําไอศกรีม homemate ช็อคโกแล็ต หรือไม่ก็ และนี่คือส่วนที่ดีที่สุด ไอศกรีมวานิลลาชอคโกแลตวนิลาทุกเวลาที่ฉันต้องการ

และข้างๆ ชามและช้อนก็มีทุกท็อปปิ้งเท่าที่จะจินตนาการได้ เครื่องทำไอศกรีมพวกเขามีช็อกโกแลต คาราเมล โรย ฟัดจ์ร้อน ถั่วลิสง เชอร์รี่ และวิปปิ้งท็อปปิ้ง มันเหมือนกับถูกขังอยู่ในแดรี่ควีนในคืนนั้นเครื่องทำไอศกรีม มีเพียงคืนเดียวเท่านั้นที่คงอยู่ได้ 5 วัน ฉันหมายถึง มาเลย เครื่องทำไอศกรีมนั้นคุ้มเกินราคาของการล่องเรือฮันนีมูนทั้งหมด

 

 

This entry was posted in เครื่องทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.