เดินป่าในภูฏานทัวร์ภูฏาน

การเดินป่าในทัวร์ภูฏานเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งแตกต่างจากการเดินป่าที่มีผู้คนหนาแน่นในเอเชีย ความหลากหลายของเส้นทางเดินป่ามีตั้งแต่ช่วงระยะการเดินทางสามวันที่เรียบง่ายจากเขตทิมพูไปจนถึงพาโร (และในทางกลับกัน) ไปจนถึงเส้นทางเดินป่าสโนว์แมนในตำนานที่จะพานักเดินป่าที่มีประสบการณ์ผ่านจุดที่สวยงามที่สุดในประเทศ  ได้รับการขนานนามว่าเป็นเส้นทางที่ยากที่สุดในโลกด้วยเส้นทางผ่านภูเขา 12 แห่ง

ทัวร์ภูฏานเส้นทางเดินป่าเกือบทั้งหมดเป็นการผสมผสาน

ระหว่างการค้นพบทางธรรมชาติและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตประจำวันที่ละเอียดอ่อนและเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ เส้นทางหลายสายพาผู้เดินผ่านอารามที่ห่างไกลและเก่าแก่ ผ่านป่าลึก และใกล้กับหมู่บ้าน เส้นทางผ่านทุ่งหญ้าและทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และทุ่งหญ้าของดอกไม้ป่า ผีเสื้อ และสัตว์กินหญ้า นักเดินป่ามักจะได้เห็นแกะสีน้ำเงิน นกทากิน และนกนานาชนิด รวมทั้งชาวนาป่า เส้นทางเดินป่าของทัวร์ภูฏานยังมีชื่อเสียงในด้านทัศนียภาพอันตระการตาของยอดเขาหิมาลัยที่ให้ความรู้สึกถึงความน่าเกรงขามและน่าพิศวง และเป็นจุดที่นักเดินป่าได้ใคร่ครวญตลอดทาง

ทัวร์ภูฏานหนึ่งในนั้นคือ ซึ่งนักเดินป่าไปที่ค่ายฐานสำหรับ ซึ่งเป็นยอดเขาที่เคารพนับถือที่สุดของภูฏานที่ชายแดนภูฏานและภูมิภาคทิเบตของจีน นักเดินป่ามักเดินทางกลับมาพร้อมกับความรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของพื้นที่สูง ซึ่งชีวิตจะเปลี่ยนไปในช่วงเวลาที่ต่างไปจากเดิม ทัวร์ภูฏานเป็นเส้นทางเดินเชิงวัฒนธรรมที่จะพาคุณผ่านหมู่บ้านและแหล่งมรดกในหุบเขา การเดินป่าเป็นวิธีที่เหมาะที่สุดในการทำความเข้าใจประเทศ  ความบริสุทธิ์ของความงามตามธรรมชาติ

ความบริสุทธิ์ของอารยธรรมโบราณของทัวร์ภูฏาน

ภูฏานได้รับการระบุว่าเป็นจุดร้อนความหลากหลายทางชีวภาพสิบแห่งของโลก ความคิดที่ดีที่สุดที่จะใกล้ชิดกับ ความหลากหลายทางชีวภาพพืชสมุนไพรและกล้วยไม้นานาชนิด สัตว์ป่านานาชนิด เช่น เสือดาวหิมะ ทาคิน แกะสีน้ำเงิน เสือ ควาย ฯลฯ เดินป่า ให้สัมผัสถึงเทือกเขาหิมาลัยที่เย็นสบาย ในที่สุดไม่มีอะไรดีไปกว่าการเดินป่า รับการผจญภัยที่ยากจะลืมเลือนกับทัวร์ภูฏานในยุคกลาง บริษัทท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาล ทัวร์ภูฏานและเป็นสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการทัวร์ภูฏาน สำหรับทุกคนที่ต้องการเห็นสวรรค์บนดิน

ให้เราที่เป็นเพื่อนร่วมเดินทางและมัคคุเทศก์สำหรับการเดินทางที่น่าจดจำ นอกจากทัวร์มาตรฐานและการเดินป่าแล้ว เรายังมีทัวร์พิเศษ เช่น ดูนก ทัวร์ศึกษาสิ่งทอ ทัวร์ทางศาสนา ทัวร์ภูฏานศึกษาสมุนไพร เนปาลและภูฏานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบในเอเชียใต้ ทั้งสองประเทศมีชื่อเสียงในด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมรดก ภูเขาที่ยอดเยี่ยม ราชาธิปไตย ศิลปะที่น่าดึงดูด ฯลฯ เนปาลและภูฏานต่างก็มีความร่ำรวยในทุกด้าน บรรยากาศที่สดใสและชัดเจนของสถานที่จะทำให้การเดินทางของคุณเป็นที่น่าพอใจ คุณสามารถสัมผัสสิ่งใหม่มากมาย

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.