ไอเดียรั้วตาข่ายสำหรับคนสวนประหยัด

เมื่อเจ้าของบ้านต้องการสร้างรั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวสำหรับสวนของพวกเขา พวกเขามักจะเลือกใช้รั้วตาข่าย ซึ่งใช้ไม้เนื้อแข็งและไม้เนื้ออ่อนแบบดั้งเดิมมาต่อกันโดยไม่มีช่องว่าง เมื่อเทียบกับไม้เช่นต้นสนและซีดาร์ ไผ่เติบโตในอัตราที่เร็วกว่าการตัดเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์มาก ดังนั้นจึงมีราคาถูกกว่ามาก รั้วความเป็นส่วนตัวทั่วไปอาจดูโอ่อ่า แต่ต้นไผ่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลกว่า และอายุก็ดูสง่างาม ในขณะที่ไม้แบบดั้งเดิมนั้นเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา และจำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้น

รั้วตาข่ายจำนวนมากเพื่อซื้อแผงรั้วทองแดง

โดยทาคราบสนิมที่มีลักษณะเหมือนสนิมเพื่อให้ดูมีอายุมากขึ้น คุณสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันโดยใช้เวลาหนึ่งหรือสองวันในการค้นหาหลาซากสำหรับแผงที่ใช้แล้วซึ่งขึ้นสนิมแล้ว ส่วนที่ดีที่สุดของรั้วตาข่ายที่เลือกสรรมาอย่างดีก็คือเมื่อแผงของคุณขึ้นสนิมมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ก็จะดูดีขึ้นเท่านั้น คุณสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ได้โดยการคลุมมันไว้ในเถาวัลย์ ทำให้รั้วดูเหมือนสิ่งประดิษฐ์มากกว่าประโยชน์ใช้สอย เนื่องจากรั้วตาข่ายไม่จำเป็นต้องให้การสนับสนุนโครงสร้าง เช่น ทางเดินหรือกำแพงกันดิน อิฐใหม่จึงไม่จำเป็น อิฐรีไซเคิลมักใช้สำหรับทางเดินรถ

แต่ใช้ได้ดีสำหรับสวน รั้วตาข่ายมีลักษณะเหมือนโลหะขึ้นสนิมตามอายุ รูปลักษณ์ที่ผุกร่อนนั้นเป็นไปในทางบวก ไม่ใช่แง่ลบ เมื่อพูดถึงการประหยัดเงินค่าวัสดุ หินมีมากมายและฟรี ถ้าหินมีขนาดใหญ่และหนักเพียงพอ รั้วตาข่ายและจัดวางอย่างเหมาะสม รั้วก็จะรองรับตัวเองได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เหล็กเส้นหรือปูน การบำรุงรักษาประกอบด้วยการเปลี่ยนหินแต่ละก้อนตามความจำเป็น และเนื่องจากรูปลักษณ์ที่ไม่มีวันตกยุค จึงไม่ต้องทำสีหรือซ่อมแซมใหม่

รั้วตาข่ายวัสดุที่ลื่นที่ดูใหม่ตั้งแต่แรกเป็นวิธีที่ดีที่สุด

รั้วตาข่ายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับความสวยงามและอายุยืนของรั้วของคุณ ในหลายพื้นที่ใกล้เคียง รั้วตาข่ายเหล่านี้ได้รับอนุญาตด้วยเหตุผลเหล่านี้เท่านั้น และกำลังมองหารูปแบบการฟันดาบเดียวกันทั่วทั้งแผนก อะลูมิเนียมไม่เป็นสนิม บิดงอ หรือผุ เมื่อเทียบกับรั้วไม้แล้ว รั้วไม้มักจะอยู่ได้นานและด้วยเหตุผลเหล่านี้ เท่าที่ได้รั้วที่ทนทานและทนต่อสภาพอากาศและเวลา รั้วเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีรั้วเหล่านี้แทบไม่มีการบำรุงรักษาเลยแม้แต่คราบหรือสี ในกรณีส่วนใหญ่

การเคลือบบนพวกเขามีการรับประกันที่ยาวนานมาก รวมกับการรับประกันผลงานที่บริษัทรั้วของคุณมักจะให้มา ทำให้การพิจารณานั้นเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง รั้วตาข่ายเมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องควบคู่ไปกับการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีสามารถเป็นรั้วที่แข็งแรงและทนทานได้นานหลายปี ผู้ติดตั้งรั้วของคุณควรวางเสาของคุณลึก 24 นิ้ว และใช้สกรูยึดตัวเองเมื่อประกอบ ข้อเสียของรั้วอลูมิเนียมคือต้นทุน ในหลายกรณีอาจสูงกว่าไม้ 50% และเพิ่มราคารั้วไวนิลเป็นสองเท่า

รั้วตาข่าย
 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.