ร้านแบตเตอรี่ทุกคนต้องบอกคุณ

กรดสำหรับร้านแบตเตอรี่ไม่ใช่กรดธรรมดาที่ต้องระวัง เพราะแท้จริงแล้วมันคือกรดซัลฟิวริกซึ่งเป็นกรดแก่และสารเคมีอันตรายที่ทราบกันดีอยู่แล้ว สารเคมีทางอุตสาหกรรมนี้พบได้ในแบตเตอรี่ตะกั่วกรดในรูปของอิเล็กโทรไลต์ซึ่งสร้าง 35% ของสารละลาย ผู้ผลิตสารเคมีทราบดีถึงอันตรายของสารเคมี และบริษัทหลายแห่งที่ทำงานกับกรดใช้มาตรการด้านความปลอดภัยและใช้มาตรการป้องกัน ร้านแบตเตอรี่คนงานที่สัมผัสกับมันควรรู้ถึงอันตรายของมัน เป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติกัดกร่อน มันกินผ่านผ้าและทำปฏิกิริยากับสารประกอบอินทรีย์และเนื้อเยื่อไหม้

ร้านแบตเตอรี่แต่ถึงกระนั้นของเหลวก็ยังมีฤทธิ์กัดกร่อน

คุณสามารถเห็นผู้คนมากมายถามถึงการทำให้แบตเตอรี่รถยนต์เป็นกรดเมื่อระดับของเหลวในร้านแบตเตอรี่ลดลง ไม่แนะนำให้เติมกรดลงในแบตเตอรี่ดังกล่าว ร้านแบตเตอรี่ที่ลดลงมักเกิดจากการสูญเสียน้ำ ซึ่งในกรณีนี้ การแก้ปัญหาคือการเติมน้ำปราศจากไอออนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีบางกรณีที่จำเป็นต้องเติมอิเล็กโทรไลต์ การสูญเสียอิเล็กโทรไลต์อาจเกิดขึ้นได้ในกรณีที่เกิดการหกและรั่วไหลโดยไม่ได้ตั้งใจ การจัดการที่ไม่ถูกต้องอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการรั่วไหลได้มากที่สุด หากในระหว่างการบำรุงรักษา ตรวจสอบร้านแบตเตอรี่วางอยู่บนพื้นผิวที่ไม่เรียบ

การที่สารละลายกรดหกจะส่งผลให้อิเล็กโทรไลต์สูญเสียไป การเติมกรดอาจต้องเติมสารละลายอิเล็กโทรไลต์ที่เหมาะสมซึ่งสามารถซื้อได้จากผู้จำหน่ายกรดแบตเตอรี่ อย่างไรก็ตาม ร้านแบตเตอรี่ให้ตกแต่งใหม่ก่อนเติมกรด แบตเตอรี่รถยนต์ตะกั่วกรดที่รั่วจะส่งกรดกัดกร่อนออกไปทำลายชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่เปิดเผย มีบริษัทเคมีที่มีชื่อเสียงหลายแห่งขายกรดซัลฟิวริกเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นใช้สำหรับแบตเตอรี่ตะกั่วกรด

แต่คุณไม่สามารถซื้อสารเคมีแบบนั้นได้

แม้ว่ากรดซัลฟิวริกอาจพบได้ในหลายแหล่ง แต่ใช้เฉพาะสารละลายกรดที่มีความเข้มข้นที่เหมาะสมเท่านั้น คุณต้องแน่ใจว่าได้สารละลายที่ถูกต้องซึ่งควรมีสัดส่วนกรดกับน้ำที่เหมาะสม คุณสามารถสอบถามตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับข้อกำหนดของกรดได้หากคุณไม่แน่ใจ ร้านแบตเตอรี่ของสารเคมีทางออนไลน์หรือขับรถไปที่ร้านเคมีใกล้บ้านเพื่อค้นหา ปัญหาอย่างหนึ่งในการซื้อสารเคมีทางออนไลน์คือคุณอาจต้องจัดการกับต้นทุนในการขนส่ง บริษัทอาจต้องจัดการกับนโยบายของรัฐบาลที่เข้มงวดเกี่ยวกับการจัดส่งหรือการขนส่งผลิตภัณฑ์

สำหรับสารเคมีอันตราย เช่น สารละลายกรดซัลฟิวริก มีแนวทางเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ร้านแบตเตอรี่ความกังวลต่อไปคือความปลอดภัยของคุณในขณะที่คุณทำงานกับกรด การจัดการอย่างประมาทอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสได้ บางคนกระตือรือร้นพอที่จะสวมอุปกรณ์นิรภัย เช่น แว่นตาหรือหน้ากาก ถุงมือ รองเท้าบูท เป็นต้น

ร้านแบตเตอรี่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.