รับพิมพ์สติ๊กเกอร์เพื่อขายทางออนไลน์หรือที่ตลาดนัด

แม้แต่ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำ สติ๊กเกอร์กันชนยังคงเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ อาจเป็นเพราะความสามารถในการสะท้อนความคิด มุมมอง ท่ายืนทางการเมือง รับพิมพ์สติ๊กเกอร์และอารมณ์ขันในปัจจุบันของเราเสมอ หลายคนเป็นสติกเกอร์พิมพ์แบบกำหนดเองเพื่อขายทางออนไลน์หรือที่ตลาดนัดหรือกิจกรรมการกุศลเพื่อหารายได้พิเศษเล็กน้อยรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ เป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการสร้างรายได้พิเศษโดยไม่ต้องลงทุนจำนวนมากในการจัดตั้งธุรกิจ

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม รับพิมพ์สติ๊กเกอร์หากคุณกำลังคิดจะซื้อสติกเกอร์อยู่บ้างก็ควรที่จะรู้จักประเภทต่าง ๆ ที่มีอยู่เพื่อที่ว่าเมื่อคุณติดสติกเกอร์บนรถบรรทุกงานเก่าหรือรถใหม่เอี่ยมจะไม่จางรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ปิดเมื่อคุณไม่ต้องการและไม่หลุดออกมาเมื่อคุณทำสติ๊กเกอร์พิมพ์ออฟเซตโดยทั่วไปแล้วสติกเกอร์พิมพ์แบบกำหนดเองประเภทนี้จะพิมพ์ในโรงพิมพ์ขนาดใหญ่ พวกเขากำลังเรียกใช้จากแท่นพิมพ์ Litho แต่ละสีจะต้องเป็นงานพิมพ์แยก

รับพิมพ์สติ๊กเกอร์

พวกมันยังคงอยู่และเมื่อคุณต้องการเอาออก พวกมันจะหลุดออกมา

จากแผ่นแต่ละแผ่น เมื่อตั้งค่าพร้อมแล้ว จะเป็นกระบวนการที่รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ สามารถพิมพ์ได้หลายพันชั่วโมงต่อชั่วโมงข้อดีงานพิมพ์ที่ใช้วิธีนี้โดยทั่วไปจะมีคุณภาพดีและมักมีรอยร้าวและลอกกลับ รับพิมพ์สติ๊กเกอร์วัสดุโดยทั่วไปจะเป็นไวนิลขนาด 4 มม. ซึ่งมีคุณภาพดีและใช้งานง่าย พวกมันยังคงอยู่และเมื่อคุณต้องการเอาออก พวกมันจะหลุดออกมารับพิมพ์สติ๊กเกอร์โดยไม่มีการต่อสู้จุดด้อยแต่ละสีจะต้องแยกจากกันและทำแผ่นแต่ละแผ่น เวลาในการกดอาจมีราคาแพง

และวิธีนี้สงวนไว้สำหรับการวิ่งในหลักพันเท่านั้นสติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอลวิธีนี้ใช้เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ไม่ต่างจากเครื่องพิมพ์เดสก์ท็อปขนาดใหญ่ เป็นหลักการเดียวกัน รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ลงบนม้วนไวนิลข้อดีคุณภาพน่าจะดีกว่าการพิมพ์แบบ Offset อนุญาตให้พิมพ์การทำสำเนาคุณภาพภาพถ่าย การใช้วิธีนี้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าและการทำเพลตสี

สามารถเสนอการตัดเส้นขอบ ซึ่งเป็นความสามารถในการตัดรูปร่าง

นี่อาจเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาการวิ่งขนาดเล็กระหว่าง 50 ถึง 2000อายุการใช้งานของสติกเกอร์พิมพ์แบบกำหนดเองของคุณขึ้นอยู่กับเครื่องพิมพ์ที่คุณเลือก เครื่องพิมพ์มืออาชีพจะใช้ไวนิลรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ใสจะอยู่กลางแจ้งได้นาน 2-3 ปี แม้จะโดนรังสียูวีอย่างต่อเนื่อง รับพิมพ์สติ๊กเกอร์นอกจากนี้ยังจะกันน้ำ เครื่องพิมพ์ดิจิทัลบางรุ่น

สามารถเสนอการตัดเส้นขอบ ซึ่งเป็นความสามารถในการตัดรูปร่างที่ผิดปกติสำหรับสติกเกอร์ของคุณรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ เช่น วงรี ดาว หรือแม้แต่รอบ ๆ รูปร่างของโลโก้ของคุณ การเป็นไวนิลจะยังหลุดออกมาอย่างง่ายดายเมื่อคุณต้องการเท่านั้นจุดด้อยเวลาพิมพ์ช้าลงหมายความว่าอาจมีราคาแพงกว่า พวกมันไม่แตกและลอก ดังนั้นควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการทา

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.