เคล็ดลับในการตรวจสอบรับรองด้วยตัวคุณเอง

ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านควรตรวจสอบรับรองที่พวกเขากำลังจะซื้อ เราขอแนะนำให้คุณจ้างมืออาชีพมาตรวจบ้าน ประหยัดเงินได้บ้างโดยทำเอง ดังเช่นการลงทุนอื่นๆ การซื้อบ้านมีความเสี่ยง แต่ความเสี่ยงนี้สามารถลดลงได้อย่างมากหากบ้านได้รับการตรวจสอบอย่างมืออาชีพ หากคุณต้องการตรวจสอบบ้านด้วยตนเอง ควรมีรายการตรวจสอบรับรองที่รวมทุกอย่างที่กล่าวถึงด้านล่าง จากนั้นคุณสามารถทำเครื่องหมายสิ่งที่คุณได้ตรวจสอบทีละรายการ มาดูระบบทำความร้อนกัน คุณควรตรวจสอบระบบหม้อไอน้ำโดยเฉพาะเพื่อหารอยร้าว การซ่อมแซมที่ไม่ดี หรือรอยรั่ว

ตรวจสอบรับรองระบบบำบัดน้ำเสีย

ค้นหาว่าระบบนี้มีอายุเท่าใดและต้องปั๊มครั้งสุดท้ายเมื่อใด ตรวจสอบรับรองสัญญาณของการรั่วไหลหรือความเสียหายที่กว้างขวาง ดูสายไฟในบ้านอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบดูว่าระบบเบรกเกอร์ทำงานหรือไม่ คุณสามารถตรวจสอบได้โดยไปที่ชั้นใต้ดินและถอดฟิวส์ทีละตัวในขณะที่ตรวจสอบว่าไฟฟ้าในพื้นที่ที่กำหนดดับหรือไม่ ตรวจสอบรับรองพื้นและหลังคา ตรวจสอบรับรองสิ่งต่างๆ เช่น ความเสียหายของหนอนเจาะ แมลงปนเปื้อน การเน่าเปื่อยและความชื้น นอกจากนี้ ให้ดูว่าวัสดุมุงหลังคา รางน้ำ และงานสีอยู่ในสภาพดีหรือไม่ ตรวจสอบระเบียงและดาดฟ้า ที่นี่เช่นกัน

คุณจะต้องตรวจสอบรับรองความสมบูรณ์ของโครงสร้าง ความเสียหายของหนอนเจาะ การเน่า รอยแตก และพื้นที่หลวม คุณอาจต้องตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์ในการวางแผนสำหรับส่วนขยายใดๆ ที่เพิ่มลงในโครงสร้างหรือไม่ ตรวจสอบดูว่าทางขับได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมหรือไม่ มีรอยแตก น้ำขึ้นจากพื้น ฯลฯ หรือไม่ หากเป็นกรณีนี้จะต้องขุดถนนและซ่อมแซมซึ่งมีราคาแพงมาก ตรวจสอบรับรองการรบกวนของปลวก ดูสภาพของธรณีประตูอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบสภาพโดยรวมของตู้ครัว ตู้ห้องน้ำ และท็อปเคาน์เตอร์ คุณจะต้องมองอย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่ามีการบิ่น

จะเกิดอะไรขึ้นหากการตรวจสอบรับรองของคุณมีข้อบกพร่อง

หากคุณพบปัญหา คุณควรปฏิเสธบ้านและดำเนินการต่อไป หรือเพิ่มกรณีฉุกเฉินในประโยคที่กำหนดสิ่งที่ควรแก้ไขก่อนที่จะสรุปข้อตกลง คุณยังสามารถเสนอราคาที่ต่ำกว่ามากได้จากการหักตัวเลขโดยประมาณที่คุณอาจต้องเสียค่าซ่อมแซมจากความต้องการของเจ้าของ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะทำเช่นนี้ ตรวจสอบรับรองให้แน่ใจว่าได้ประมาณการค่าซ่อมเล็กน้อย หากคุณต้องการจ้างผู้ตรวจสอบอาคารมืออาชีพ คุณควรเข้าร่วมเมื่อทำการตรวจสอบ ติดตามผู้ตรวจการไปรอบ ๆ และถามคำถามเกี่ยวกับสภาพของแต่ละพื้นที่ที่คุณคิดว่ามีความสำคัญต่อคุณ

คุณอาจไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยหากคุณจ้างผู้ตรวจการที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ที่ดี ฐานรากสำหรับโครงสร้างที่สร้างขึ้นบนชายหาดจะแตกต่างอย่างมากจากฐานรากที่สร้างบนเนินหินบนภูเขา ตรวจสอบรับรองในท้องถิ่นตระหนักถึงเงื่อนไขพิเศษในพื้นที่ของตนและจะจัดการอย่างไรให้ดีที่สุด หากคุณจะพิจารณาบริการของพวกเขาในแง่บวก และแม้แต่ขอคำแนะนำหรือความคิดเห็นจากพวกเขาเป็นครั้งคราว คุณจะพบว่าบริการเหล่านี้เป็นทรัพย์สินที่มีค่าในการทำโครงการของคุณให้สำเร็จ พูดคุยกับผู้ตรวจสอบของคุณ ค้นหาข้อกังวลหลักของพวกเขาตั้งแต่เริ่มแรก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.