อ่านก่อนที่คุณจะจ้างบริษัทรับทำ seo

คุณจึงตัดสินใจว่าจำเป็นต้องเข้าถึงปริมาณการค้นหาและได้รับการจัดอันดับการค้นหาที่ดีใน Google คุณไม่ต้องการทำงานด้วยตัวเองเพราะคุณไม่มีเวลาและหรือไม่มีความชำนาญที่จะทำอย่างถูกต้อง คุณมีงบประมาณด้านการตลาดและรู้ว่าการเพิ่มเครื่องมือค้นหาจะเพิ่มการเข้าชมไซต์ของคุณและหวังว่าจะนำไปสู่การเติบโตของลูกค้า

ดังนั้นขั้นตอนต่อไปจึงสมเหตุสมผล แต่ก็เป็นกล่องดำเล็กน้อย คุณตัดสินใจจ้างบริษัทรับทำ seo เพื่อทำการตลาดและเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาให้กับคุณ เยี่ยมมาก คุณกำลังว่าจ้างมืออาชีพและมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ แต่เดี๋ยวก่อน… มีข้อผิดพลาดและขั้นตอนบางอย่างที่คุณต้องระวังก่อนที่คุณจะก้าวไปสู่บริษัท SEO

ความยากลำบากในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาและอุตสาหกรรมการตลาดคือการขาดความโปร่งใส บริษัทรับทำ seo ส่วนใหญ่จะเก็บเป็นความลับเกี่ยวกับวิธีการที่แน่นอน และบางบริษัทก็อาศัยกลยุทธ์ที่คลุมเครือ ในบางครั้ง บริษัท SEO อาจใช้ประโยชน์จากลูกค้าที่ขาดความรู้ในด้านนี้ แต่เหตุผลที่คุณจ้างบริษัทก็เพราะว่าคุณไม่จำเป็นต้องรู้วิธีการทั้งหมด นั่นจะเป็นการทำให้คุณมีเวลามากขึ้นในการทำงานกับธุรกิจของคุณ หรือจะ?

ในความเห็นของฉัน คุณมีเพียงสองทางเลือกก่อนที่คุณจะก้าวเข้าสู่บริษัทรับทำ seo นั่นคือ หากคุณต้องการลดความเสี่ยงในการลงทุนเงินและเวลาผิด หรือแย่กว่านั้นคือ ชื่อเสียงและอันดับระยะยาวของคุณ อย่างแรกคือการให้ความรู้แก่ตัวคุณเอง (หรือพนักงานคนอื่น) เพื่อให้คุณมีความรู้ความเข้าใจเพียงพอเกี่ยวกับการปรับแต่งโปรแกรมค้นหา ภาษาและไดนามิกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คุณสามารถรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ข้อดีอย่างมากของสิ่งนี้คือคุณสามารถพูดภาษาของ SEO และเข้าใจวิธีทำการตลาดธุรกิจของคุณด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

แต่นี่เป็นการลงทุนที่ใช้เวลานานและแม้ว่าคุณจะให้ความรู้แก่ตัวเอง แต่ก็ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์พอสมควรเพื่อให้เข้าใจเรื่อง SEO ได้อย่างลึกซึ้ง ดังนั้น ทางเลือกที่สองคือการมีบุคคลที่สามที่เป็นกลางที่สามารถประเมินบริษัท SEO ได้ นี่อาจเป็นบางคนหรือบางธุรกิจที่เชื่อถือได้และมีประสบการณ์ในด้าน SEO สิ่งนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าเวลาและเงินที่ลงทุนไปนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดและเหนือสิ่งอื่นใด คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่คุณต้องการโดยไม่ถูกหลอก

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจส่วนใหญ่จะไม่ปฏิบัติตามตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งเหล่านี้ ดังนั้น ต่อไปนี้คือธงสีแดงบางส่วนที่ควรมองหาขณะประเมินบริษัท SEO:

  1. บริษัทรับทำ seo ไม่ได้เปิดเผยวิธีที่พวกเขาจะได้รับการจัดอันดับสูงสำหรับคุณ
  2. บริษัทรับทำ seo ไม่ปรึกษาว่าคำหลักใดดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายตามสถานการณ์และเป้าหมายของคุณ
  3. บริษัทรับทำ seo ไม่พูดถึงกลยุทธ์การเชื่อมโยงหรือโครงสร้างลิงก์บนไซต์ของคุณ
  4. บริษัทรับทำ seo สัญญาว่าจะขึ้นอันดับ 1 ในการค้นหาก่อนที่จะประกาศว่าคุณพยายามจะเป็นอันดับ 1 ด้วยวลีใด
  5. บริษัทรับทำ seo สัญญาว่าจะได้รับผลการค้นหาอันดับ 1 ภายในกำหนดเวลาที่กำหนด
  6. บริษัทรับทำ seo อวดอ้างว่าจะทำให้คุณอยู่ในหน้าแรกของ Google ราวกับว่ามันมีผลกระทบ การเป็นหมายเลข 8 ในหน้าแรกจะไม่ทำเงินให้คุณมากนักในซอกส่วนใหญ่ มันเป็นของเด็กเล่นและ SEO รู้ แต่มันสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าส่วนใหญ่ คุณต้องอยู่ในช่อง 3 อันดับแรกเพื่อทำสิ่งที่น่าสนใจ

หากคุณจ้างบุคคลที่สามที่เป็นกลาง พวกเขาจะสามารถตรวจสอบข้อความที่บริษัทรับทำ seo ของคุณกำลังจัดทำได้ พวกเขาสามารถตรวจสอบกลยุทธ์และวางแผนการทำงานด้วยความเป็นจริงได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบวิธีการที่พวกเขาใช้ (หวังว่าจะไม่ใช่สแปม) และประเมินผลลัพธ์ที่คุณได้รับ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.