ผ้าไหมไทย-ลาวเพื่อชุดทำงานของคุณที่ใส่สบายแต่ทนทาน

การเลือกผ้าที่ใช้ทำเสื้อผ้าถือเป็นสิ่งสำคัญ ทางเลือกนี้สามารถสร้างความแตกต่างในด้านรูปลักษณ์ ความสะดวกสบาย ความทนทาน หรือการใช้งานได้จริงตามวัตถุประสงค์ของเสื้อผ้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งผ้าไหมไทย-ลาว การเลือกผ้าไม่ได้สำคัญไปกว่าเสื้อผ้าที่คุณใส่ทุกวันในที่ทำงาน ชุดทำงานของคุณผ้าไหมไทย-ลาวต้องใส่สบายแต่ทนทาน มันต้องมีสไตล์แต่ใช้งานได้จริง คนทั่วไปจะใช้เวลาสวมเครื่องแบบมากกว่าเสื้อผ้าอื่นๆ ยกเว้นชุดนอน ผ้าที่เครื่องแบบของคุณทำขึ้นมีความสำคัญ

และสำหรับผ้าในปัจจุบันนี้ คุณมีทางเลือกที่กว้างกว่าที่เคยผ้าทุกชนิดที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าผ้าไหมไทย-ลาวในปัจจุบันมีลักษณะและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเลือกเสื้อผ้าที่มีความสำคัญเท่ากับเครื่องแบบผ้าไหมไทย-ลาวของคุณ สิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจลักษณะของผ้าที่แตกต่างกัน นี่เป็นบทความแรกในชุดบทความที่เราจะสำรวจเนื้อผ้าแบบต่างๆ และกระบวนการผลิตของผ้าทั่วไปเราจะพูดถึงผ้าต่างๆ เช่น ผ้าฝ้าย ขนสัตว์ ไนลอน โพลีเอสเตอร์

ค่อนข้างเป็นเรื่องลึกลับ นักประวัติศาสตร์กล่าวว่าการผลิตไหมที่เรียกว่า

และวัสดุผ้าธรรมชาติและผ้าใยสังเคราะห์อื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลจะถูกนำเสนอเกี่ยวกับประวัติ วิธีการผลิต ลักษณะเฉพาะ และการใช้ผ้าชนิดต่างๆ ผ้าไหมไทย-ลาวพร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับความใส่ใจของเนื้อผ้านี่เป็นครั้งที่สองในชุดลักษณะผ้าของฉัน อันแรกเกี่ยวกับผ้าฝ้ายและอีกครั้งเราจะย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของผ้าธรรมชาติอื่น ไหม ผ้าไหมไทย-ลาวมีอายุย้อนกลับไปได้ไกลเท่าผ้าฝ้ายในฐานะวัสดุที่ใช้ทำเสื้อผ้าและวัสดุ ผ้าไหมเป็นวัสดุที่แยกคนธรรมดาออกจากกลุ่มชนชั้นสูงในยุคแรกผ้าไหมไทย-ลาว วันนี้อีวานวัสดุไหมมักใช้

โดยชนชั้นสูงของสังคมประวัติความเป็นมาที่แน่นอนของไหมค่อนข้างเป็นเรื่องลึกลับ นักประวัติศาสตร์กล่าวว่าการผลิตผ้าไหมไทย-ลาวที่เรียกว่าการเลี้ยงไหมมีต้นกำเนิดในประเทศจีนเมื่อ 10,000 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตำนานจีนโบราณมีส่วนทำให้เกิดการเพาะเลี้ยงไหมให้กับจักรพรรดินีจีน ​​ซื่อ หลิง จิ ผู้ปกครองเมื่อ 2,600 ปีก่อนคริสตกาลเรื่องราวมีอยู่ว่าวันหนึ่งจักรพรรดินีซีหลิงจี้ผ้าไหมไทย-ลาวกำลังนั่งอยู่ใต้ต้นหม่อนในสวนในวังของเธอดื่มชา รังไหมจากตัวไหมตกลงไปในถ้วยชาร้อนของเธอ เธอมองดูใยไหมของรังไหมเริ่มคลายลงในของเหลวร้อน

การค้าต่างประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนเครื่องเทศและอัญมณีที่นำมาจาก

เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นเทพธิดาแห่งหนอนไหมการผลิตผ้าไหมค่อยๆ พัฒนาไปสู่กระบวนการผลิตในประเทศจีนในศตวรรษที่ 14 การผลิตไหมได้กลายเป็นรากฐานที่สำคัญของเศรษฐกิจจีนซึ่งผ้าไหมไทย-ลาว นําเข้าราคาถูกถูกนำมาใช้สำหรับเครื่องดนตรี สายการประมง และสายธนู ผ้าไหมยังใช้จ่ายเงินให้ข้าราชการในประเทศจีน

เป็นรางวัลจากผู้ปกครอง ชาวจีนยังใช้ ผ้าไหมไทย-ลาวในการค้าต่างประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนเครื่องเทศและอัญมณีที่นำมาจากอินเดียชาวจีนเก็บความลับในการผลิตผ้าไหมไว้เป็นความลับมานานกว่าสองพันปี มีการป้องกันมากจนโทษประหารชีวิตสำหรับผู้ที่ถูกพบว่ามีความผิดฐานลักลอบขนไข่ไหม รังไหม ผ้าไหมไทย-ลาวหรือเมล็ดหม่อนออกนอกประเทศ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.