คำถามที่ต้องถามก่อนซื้อเปียโนมือสอง

เมื่อคุณเพิ่งเริ่มเรียนเปียโน เครื่องดนตรีใหม่อาจมีราคาแพงมาก เปียโนมือสองมักจะมีรูปร่างที่ดีและมีราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นใหม่ น่าเสียดายที่เปียโนที่ใช้แล้วทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างมาอย่างเท่าเทียมกัน เปียโนมือสองและการรู้คำถามที่ถูกต้องและสิ่งที่ควรมองหาจะช่วยให้คุณไม่ต้องซื้อเปียโน ในบทความนี้ ผมจะถามคำถามคุณหกข้อเพื่อถามผู้ขายก่อนตัดสินใจซื้อเปียโนมือสอง ด้วยข้อมูลนี้ คุณควรจะสามารถซื้อเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมได้

พวกเขากำลังซื้อเปียโนมือสองใหม่หรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้น

พวกเขาไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาขายซึ่งพวกเขาหวังว่าจะได้รับการแก้ไขด้วยโมเดลใหม่นี้ หากเจ้าของเก่าให้คำตอบแก่คุณ มันใช้พื้นที่มากเกินไปหรือเราใช้เงินได้” โปรดทราบว่าเปียโนอาจไม่มีการบำรุงรักษาที่เหมาะสมตลอดหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งนี้จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย การรู้ว่าช่างเปียโนมืออาชีพที่ขึ้นทะเบียนได้ซ่อมแซมและปรับแต่งเปียโนเป็นสัญญาณที่ดีว่าเครื่องดนตรีนั้นได้รับการดูแลอย่างดี หากพวกเขาบอกว่าเพื่อนทำการซ่อมบำรุง พึงตระหนักว่าพวกเขาอาจทำผิดพลาดซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาตามมา หากพวกเขาไม่ได้ดูแลเปียโน

แสดงว่านี่คือสัญญาณของปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อเปียโนมือสองที่ตอนนี้ไม่มีเสียง ผมขอแนะนำว่าอย่าซื้อมัน เปียโนมือสองหรือซื้อด้วยความเสี่ยงของคุณเอง ทำไม เปียโนควรจะปรับปีละสองครั้ง การไม่ปฏิบัติตามกำหนดการบำรุงรักษานี้อาจส่งผลให้เกิดปัญหาอื่นๆ ที่อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในภายหลัง นอกจากนี้ ถ้าเปียโนไม่ตรงเมื่อคุณเห็นมันครั้งแรก คุณจะไม่มีทางรู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุให้เปียโนเสียเสียง เปียโนมือสองมันเป็นเพียงความจริงที่ว่ามันไม่ได้ได้รับการปรับในขณะที่ หรือมันเป็นปัญหาพื้นฐานบางอย่าง

เปียโนมือสองจะช่วยให้คุณเรียนรู้ว่าเปียโน

ถูกปรับบ่อยเพียงพอหรือไม่ เปียโนที่เก็บไว้รอบๆ เพื่อเป็นเครื่องตกแต่งสามารถหลีกหนีจากการปรับจูนได้เพียงปีละครั้งเท่านั้น โดยรอสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ถ้าเล่นบ่อยๆ ปีละ 2-4 ครั้ง

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ราคา

จะดีกว่าไหม อุณหภูมิและความชื้นเป็นสองปัจจัยสำคัญต่อสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับเปียโนมือสอง ความชื้นสูงสุด 55% เป็นที่ยอมรับได้สำหรับเปียโนที่จะเก็บไว้ และควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 22 องศาเซลเซียส ห้องใต้ดินและห้องเก็บของสาธารณะมักไม่ใช่สถานที่ในอุดมคติสำหรับเปียโนเพื่อใช้ชีวิต การขยับเปียโนบ่อยๆ อาจทำให้เครื่องดนตรีเสียหายได้ ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกกับผนังและบันได

หรือต้องถอดชิ้นส่วนเพื่อให้เข้าได้พอดีกับประตูที่คับแคบ เปียโนมือสองอยู่ตอนนี้ มีมุมหรือประตูแคบ ๆ ที่เปียโนอาจต้องผ่านเข้ามาในห้องหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น โปรดระลึกไว้เสมอว่าบริษัทขนย้ายจะเรียกเก็บเงินเป็นรายชั่วโมง และหากต้องใช้เวลาสักครู่ในการนำเปียโนออกจากห้อง ให้เตรียมพร้อมสำหรับการเรียกเก็บเงินก้อนโต อย่าลืมถามคำถามเหล่านี้กับผู้มีโอกาสเป็นผู้ขายก่อนตัดสินใจซื้อเปียโนมือสอง การรู้คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.