ประสบการณ์ที่คอร์สเรียนดำน้ำที่มีในปัจจุบัน

คอร์สเรียนดำน้ำพูดถึงประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของฉันคอร์สเรียนดำน้ำนั่นคือทริปดำน้ำที่มาบูลวันที่ฉันถูกพี่สาวของคอร์สเรียนดำน้ำ ราคาหลอกให้มาบูลแต่ฉันดีใจมากที่ได้รับใบอนุญาตดำน้ำระดับโลกอันที่จริงในตอนแรกทั้งฉันและแคทเธอรีนรู้สึกขัดแย้งกับการเดินทางครั้งนี้เนื่องจากเราไม่ถนัดใช้ท่อในการดำน้ำดูปะการังแม้ว่าเราจะว่ายน้ำเก่งทั้งคู่ก็ตามแต่เนื่องจากความเย้ายวนของมุมมองใต้น้ำที่น่าอัศจรรย์ของซึ่งฉันวางแผนคอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำจะไปเที่ยวพักผ่อนเมื่อปีที่แล้วแต่ไม่อนุญาต

ให้นักท่องเที่ยวดำน้ำโดยไม่มีใบอนุญาตดำน้ำคอร์สเรียนดำน้ำดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะซื้อหนึ่งในก่อนมาบูลเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของมาชาบาคอร์สเรียนดำน้ำเกาะนี้เล็กมากคนที่เคยเดินเล่นอย่างฉันสามารถเดินรอบเกาะได้ภายในครึ่งชั่วโมงคอร์สเรียนดำน้ำการเดินทางไปทั้งหมดจากสนามบินนานาชาติใช้เวลารวมการเปลี่ยนคอร์สเรียนดำน้ำเที่ยวบินที่กัวลาลัมเปอร์ ขับรถมากกว่าและแล้วเราก็มาถึงเกาะเล็กๆ คอร์สเรียนดำน้ำ

แห่งนี้ในที่สุดด่านแรกของเราที่เกาะแห่งนี้คือร้านอาหารและห้องเรียนบนบกคอร์สเรียนดำน้ำเป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่ได้รับการรับรองจากบ้านทุกหลังทำจากไม้ที่มีการออกแบบเฉพาะตัวคอร์สเรียนดำน้ำสถานที่ที่เราอาศัยอยู่เป็นสถานที่พักผ่อนจริงๆ ที่ไม่มีทีวี ไม่มีอินเทอร์เน็ตและไม่มีสัญญาณมือถือ

คอร์สเรียนดำน้ำและห้องน้ำก็มีความพิเศษตรงที่ดีไซน์แบบเอาท์ดอร์คอร์สเรียนดำน้ำทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นแบบเดิมหลังอาหารเย็น ฉันกับแคทเธอรีนไปเดินเล่นรอบๆ คอร์สเรียนดำน้ำมีกระท่อมหลายหลังสร้างอยู่เหนือน้ำใกล้กับชายหาดพวกเขาดูน่าทึ่งในแสงพระอาทิตย์ตกคอร์สเรียนดำน้ำบางครั้งนกทะเลสองสามตัวบินวนเหนือหลังคาแล้วบินเหนือทะเลอย่างสง่างาม ทันใดนั้นฉันรู้สึกสบายใจและเงียบสงบคอร์สเรียนดำน้ำ

ที่คอร์สเรียนดำน้ำจะรักเกาะที่สวยงามแห่งนี้วันต่อมา

เราเริ่มเรียนดำน้ำลึกเพื่อให้ได้ใบอนุญาตคอร์สเรียนดำน้ำยกเว้นการจบหลักสูตรการศึกษาภาคทฤษฎีและการสอบ ส่วนที่สำคัญที่สุดแน่นอนคือการต่อสู้คอร์สเรียนดำน้ำก่อนอื่นต้องเรียนว่ายน้ำในสระใหญ่คอร์สเรียนดำน้ำทำความคุ้นเคยกับการติดตั้งและถอดอุปกรณ์ดำน้ำนอกจากนี้เราควรเรียนรู้ทักษะการดำน้ำและเรียนรู้ที่จะรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดประเด็นสำคัญคือการปรับตัวให้เข้ากับความรู้สึกใต้น้ำและไม่ต้องตื่นตระหนกคอร์สเรียนดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำโค้ชบอกเราว่ากฎที่สำคัญที่สุดในการดำน้ำคือการหายใจอย่างต่อเนื่องและอย่ากลั้นหายใจหลังจากจบหลักสูตรดำน้ำใต้น้ำคอร์สเรียนดำน้ำโลกดูแตกต่างจากบนบกมากทีเดียวคอร์สเรียนดำน้ำปลาและสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักมากมายรายล้อมฉัน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันปลาการ์ตูนคอร์สเรียนดำน้ำเต่าทะเล และปลาดาวเป็นสิ่งมีชีวิตทั่วไปคอร์สเรียนดำน้ำแต่หมาป่าทะเลซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสิปาดันแสดงให้ฉันเห็นสายตาที่ไม่ธรรมดาของโลกใต้ท้องทะเลคอร์สเรียนดำน้ำ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.