เพลิดเพลินยิ่งในวันหยุดของคุณที่มีชื่อเสียงเรือสำราญแม่น้ำหรู

เพลิดเพลินยิ่งในวันหยุดของคุณที่มีชื่อเสียงเรือสำราญแม่น้ำหรู

เพลิดเพลินยิ่งในวันหยุดของคุณที่มีชื่อเสียงเรือสำราญแม่น้ำหรู

ล่องเรือแม่น้ำคือการผจญภัยเช่นเดียวกับที่มีเสน่ห์ ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับรางวัลพิเศษและบริการที่ชนะการล่องเรือแม่น้ำของคุณจากนั้นล่องเรือที่มีชื่อเสียงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เหล่านี้ล่องเรือแม่น้ำหรูได้สะสมเสน่ห์ความสง่างามเหนือกาลเวลาและความยิ่งใหญ่ซึ่งดึงดูดนักเดินทางจากรอบโลกทั้งหมด ไม่กี่ของการล่องเรือมีให้กับสโมสรย่างสนามหญ้าที่คุณสามารถเลือกที่จะปรุงอาหารด้วยตัวคุณเอง ระยะห่างขนาดใหญ่ภายในล่องเรือเหล่านี้จะช่วยให้ความรู้สึกของความสะดวกสบายและผ่อนคลายและทำให้คุณรู้สึกน่าหลงใหล

ผู้ที่มีความรัก relishing ชนิดที่แตกต่างของอาหารระดับโลกที่พวกเขาสามารถให้หยุดในร้านอาหารพิเศษในการล่องเรือในแม่น้ำหรู อาหารทะเลระดับโลกรวมทั้งลักษณะแบบยุโรปและเอเชียเตรียมในร้านอาหารเหล่านี้จะนำคุณในการเดินทางของอาหารการกิน ร้านอาหารได้รับการออกแบบด้วยการออกแบบที่คลาสสิกและทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณอยู่ในที่หรูหราระดับห้าดาวโรงแรม บริการล่องเรือหลายแห่งที่มีการปรุงอาหารฟรีประชุมซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการมีส่วนร่วมในการปรุงอาหารช่วงการเรียนรู้จำนวนมากของเคล็ดลับการปรุงอาหารและอาหารทะเลจากพ่อครัวหรือแม่ครัวของบอร์ด

มีการเตรียมการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพลิดเพลินกับกิจกรรมสันทนาการในการล่องเรือในแม่น้ำเหล่านี้หรูหรา ในร่มห้องอาบแดด, สระว่ายน้ำกลางแจ้งลู่วิ่งคลับสนามหญ้าและสตูดิโอศิลปะอันยิ่งใหญ่ให้ตัวเลือกสำหรับคุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านพวกเขา คุณสามารถใช้เวลาว่างของคุณกับประเภทต่างๆของกิจกรรมสันทนาการรวมทั้งการอ่านหนังสือ, งานปาร์ตี้ที่ชั้นดิสโก้หรือฟลอร์เต้นรำห้องใต้ดินโทไวน์ Tasting แสดงแก้วร้อน Aqua สปา, และจำนวนมากของสิ่งอื่น ๆกีฬาทางน้ำ , ตกปลา, อาบแดดและจำนวนมากของกิจกรรมการผจญภัยยังได้รับมอบโดยในการล่องเรือหรูที่จะให้คุณวิ่งตื่นเต้นที่สมบูรณ์แบบ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.