นักเรียน VS โรงเรียนสอนทำอาหาร ฝันที่มีร่วมกัน

อย่างครั้งก่อนก็ได้พูดกันไปเกี่ยวกับเรื่องของทัศนคติหรือ Mindset สำหรับเรียนทำอาหาร สำหรับหลาย ๆ ครั้งก็ต้องขอบคุณผู้อ่านทุกท่านครับ ที่ได้สละเวลาติดตามกันมาโดยตลอด ซึ่งในส่วนตรงนี้ผมเองก็ไม่รู้จะขอบคุณผู้อ่านอย่างไรดี วันนี้ก็เลยมาเล่าเรื่องของการเรียนที่โรงเรียนสอนทำอาหารกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนครับว่าจะมอบสาระดี ๆ ให้กับผู้อ่านได้อ่านกันอย่างแน่นอนเลยครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำอาหาร หรืออยากเรียนทำอาหารต่าง ๆ นา ๆ ก็สามารถติดตามอ่านได้ครับ

นักเรียน VS โรงเรียนสอนทำอาหาร ฝันที่มีร่วมกัน

นักเรียน VS โรงเรียนสอนทำอาหาร ฝันที่มีร่วมกัน

อย่างครั้งก่อนที่เราพูดกันในเรื่องของทัศนคติ ก็เพราะว่าเรื่องของความคิดนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก มากแค่ไหนหรอ? ต้องบอกว่าอย่างมาก เพราะว่าด้วยจิตใจแล้วนั้น ถ้าหากผู้เรียนมีทัศนคติที่ดีในการเรียน ก็สามารถทำให้การเรียนทำอาหารของผู้เรียนนั้นเป็นไปได้ดีขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าโรงเรียนสอนทำอาหารเองนั้นก็ไม่ได้ละเลย หรือละทิ้งในการสอนแต่อย่างใด อีกทั้งในแง่ความเป็นจริงทั้งสองฝ่ายควรมีความฝันไปด้วยกัน

นักเรียนเองก็ตั้งใจเรียน ตั้งใจลงมือทำ หรือปฏิบัติ ทดลอง ครูผู้สอนทำอาหารก็ตั้งใจที่จะมอบความรู้ ความชำนาญต่าง ๆ ให้ผู้อ่านได้เรียนรู้ และเข้าใจมากยิ่งขึ้นครับ ดังนั้นโรงเรียนสอนทำอาหารจึงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ครูผู้มากฝีมือการทำอาหาร กับนักเรียนมาพบปะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันผลที่ได้รับก็น่าจะเป็นเรื่องของประโยชน์ทั้งคู่เลย อย่างนักเรียนเมื่อเรียนครบหลักสูตรแล้วก็สามารถนำไปพัฒนาทำเป็นธุรกิจด้วยตัวของตัวเองก็ยังได้ครับ http://www.mlpuang.com/ สำหรับใครกำลังมองหาโรงเรียนสอนทำอาหารดี ๆ ผมขอแนะนำโรงเรียนนี้เลยครับ

This entry was posted in การศึกษา and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.