แนวโน้มในการโฆษณา

กับการมาถึงของเซิร์ฟเวอร์โฆษณา, การตลาดอินเทอร์เน็ตได้เปิดหน้าใหม่สำหรับผู้โฆษณาและมุ่งมั่นที่จะ “ดอตคอม” บูมของปี 1990 ขณะนี้ในโลกปัจจุบันของธุรกิจออนไลน์ขององค์กรที่ดำเนินการทั้งหมดในรายได้จากโฆษณาที่พวกเขามีเกือบทุกอย่างจากคูปองเพื่อฟรีอินเทอร์เน็ตเข้าถึง ในยุคของอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์จำนวนมากซึ่งรวมถึงเครื่องมือค้นหาของ Google ได้เริ่มต้นการใช้เทคนิคที่แตกต่างกันในการโฆษณาออนไลน์โดยคงคำแนะนำเหตุการณ์ตามบริบทโฆษณาไม่เด่นมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือมากกว่าครอบคลุมผู้ใช้นี้ นี้มีการเปลี่ยนแปลงโลกของการโฆษณาได้อย่างสมบูรณ์

แนวโน้มในการโฆษณา

ส่วนแบ่งของการโฆษณาการใช้จ่ายเมื่อเทียบกับจีดีพีมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในสื่อ ลองมาตัวอย่างในประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1925; สื่อโฆษณาที่สำคัญคือหนังสือพิมพ์เพียงสัญญาณบนรถนิตยสารและโปสเตอร์กลางแจ้ง ค่าใช้จ่ายการโฆษณาเป็นหุ้นของ GDP ประมาณ 2.9 เปอร์เซ็นต์ และในตอนท้ายของปี 1998 วิทยุและโทรทัศน์ได้กลายเป็นสื่อหลักของการโฆษณา 

นวัตกรรมการโฆษณาที่ผ่านมาและมีประสิทธิภาพคือการตลาดแบบกองโจรซึ่งรวมถึงวิธีการบางอย่างที่น่าอัศจรรย์มากเช่นฉากการเผชิญหน้าในที่สาธารณะแจกของรางวัลของผลิตภัณฑ์เช่นโทรศัพท์มือถือที่ถูกปกคลุมไปด้วยข้อความของแบรนด์, โฆษณาที่น่าสนใจและให้ข้อมูลที่ผู้เข้าชมสามารถตอบสนองต่อการ หรือกลายเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณา นี้วิธีที่มีประสิทธิภาพของการตลาดกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและหลาย บริษัท ได้นำมัน การตลาดแบบกองโจรที่มีประสิทธิภาพมากและน่าประทับใจซึ่งทำให้ผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือความคิด

อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจของการตลาดคือ “การตลาดเฉพาะ” โดยการใช้แพลตฟอร์มของการโฆษณานี้ผู้โฆษณาจะมีความสามารถที่เหลือเชื่อในการเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายของพวกเขา ในวันแรกที่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการถ่ายทอดข้อความที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในตลาดมวลชนที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ ตลาดนิชได้นำออกโดยทุกอย่างจากเว็บไซต์เครือข่ายบล็อกก่อโฆษณาที่มีผู้ชมที่ต้องการของพวกเขา

ด้วยการใช้ที่กว้างขวางของอินเทอร์เน็ตที่มีมากมายของโอกาสสำหรับการโฆษณาเช่น overgaming, ป๊อปอันเดอร์และการโฆษณาทางอีเมล์ ตั้งแต่การเพิ่มขึ้นของ “บันเทิง” การโฆษณาที่ผู้คนในขณะนี้ได้รับความสนใจและบางครั้งพวกเขารอสำหรับการโฆษณาที่ชื่นชอบของพวกเขาที่จะมา มีจำนวนมากของการแข่งขันในดูไบคือเมื่อมันมาถึงการโฆษณาโฆษณาเอเจนซี่ในดูไบจะแนะนำคุณสู่โลกของการโฆษณาด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.