ใช้สว่านอย่างไรเพื่อให้แรงกระแทกน้อยสุด

ใช้สว่านอย่างไรเพื่อให้แรงกระแทกน้อยสุด

ใช้สว่านอย่างไรเพื่อให้แรงกระแทกน้อยสุด

สวัสดีครับหลังจากที่ไม่ได้พูดคุยกันมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับสว่าน วันนี้นี่เองครับสิ่งที่ผมจะพูดถึงก็เกี่ยวกับสว่านเช่นเคย แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำอีกด้วยว่าสว่านที่ดีนั้น จะต้องมีลักษณะอย่างไรเพื่อที่เวลาเราทำการเจาะนั้นแรงกระแทกจะน้อยมากที่สุด ซึ่งตอนนี้ผมเองก็อยากจะบอกเพื่อน ๆ เลยครับว่าสว่านที่ดีที่สุดนั้นควรมีลักษณะป้อมใหญ่ทางด้านหลังครับ และหัวเก็บดอกสว่านั้นจะต้องแข็งแรง

เมื่อเราทำการกดสว่านเพื่อทำการกระแทกเข้าไปแล้ว เราควรที่จะเอาลำตัวนี้เอนตามแรงกระแทกเหล่านั้นด้วยครับ  ทั้งนี้เพื่ออะไร ก็เพื่อให้สว่านนั้นมีแรงกดน้อยที่สุด และทำให้ชิ้นงานต่าง ๆ หรือว่าฝาผนังที่เราได้ทำการกระแทกด้วยสว่านเข้าไปนั้นเกิดความคลายตัวอย่างรวดเร็วที่สุด ถ้าหากว่าเราไม่ได้ใช้แรงเราเข้าไปช่วยเลยก็อาจจะผิดพลาด ทำให้ชิ้นงานเหล่านั้นเสีย และไม่สมบูรณ์แบบเกิดขึ้นได้นั่นเองครับ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากจะซื้อสว่านยี่ห้อต่าง ๆ ก็ตามที แต่ยี่ห้อที่ผมอยากจะแนะนำมากที่สุดเห็นจะเป็นยี่ห้อมากีต้า Makita ครับ เพราะว่ายี่ห้อสว่ายยี่ห้อนี้นั้นได้รับการยอมรับจากวงการช่างเจาะเป็นอย่างดี สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดสินค้าต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ครับ http://www.makitathailand.com/ สามารถเข้ามาติดต่อสอบถามได้เลยไม่ว่าจะเป็นทางอีเมล์หรือว่าทางโทรศัพท์ก็แล้วแต่ครับ

This entry was posted in ร้านค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.