การทำความสะอาดล้างถังน้ำมันอุตสาหกรรม

ล้างถังน้ำมันอุตสาหกรรมจำเป็นต้องมีการทำความสะอาดถังและภาชนะด้วยวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อุตสาหกรรมได้ย้ายออกไปจากการใช้อำนาจของมนุษย์ในการปฏิบัติหน้าที่เหล่านี้ซึ่งอาจเป็นงานที่อันตรายและไม่พึงประสงค์ไปสู่การใช้เครื่องจักรกล กากตะกอนและตะกรันมีแนวโน้มที่จะสะสมในถังน้ำมันและภาชนะเมื่อเวลาผ่านไป จะลดประสิทธิภาพของถังและทำให้เกิดปัญหาในการทำงานที่ราบรื่นของโรงงาน ล้างถังน้ำมันซึ่งหมายความว่าการทำความสะอาดถังน้ำมันอุตสาหกรรมจะต้องดำเนินการเป็นประจำเพื่อให้การสะสมอยู่ภายใต้การควบคุม

ระบบถ่ายโอนสุญญากาศและล้างถังน้ำมัน

เฉพาะที่รวมกับโซลูชันการสูบน้ำหลายประเภทได้ช่วยลดความจำเป็นในการเข้าออกของมนุษย์เมื่อล้างถังน้ำมันอุตสาหกรรม สิ่งนี้หมายถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องรวมทั้งรักษามาตรฐานการทำความสะอาดระดับสูงที่คาดว่าจะได้รับในอุตสาหกรรม ระบบการถ่ายเทสูญญากาศเปรียบได้กับเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่ในครัวเรือน พวกเขาทำงานคล้าย ๆ กัน ล้างถังน้ำมันแต่พลังดูดที่ใช้นั้นสามารถเคลื่อนย้ายของเหลวและเศษขยะขนาดใหญ่ตลอดจนทรายกากตะกอนและวัสดุอื่น ๆ ในระยะทางไกล

โดยปกติวัสดุและของเหลวที่สกัดด้วยระบบถ่ายโอนสุญญากาศจะถูกสูบเข้าไปในภาชนะเคลื่อนที่ซึ่งสามารถขนส่งไปยังพื้นที่ถือครองที่ได้รับอนุญาต บริษัทที่ต้องการล้างถังน้ำมันอุตสาหกรรมมักจะจ้างงานประเภทนี้กับผู้เชี่ยวชาญที่มีเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่เหมาะสมและจำเป็นตลอดจนบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์มาทำงานการขจัดคราบตะกรันออกจากผนังด้านในของถังมักหมายถึงการใช้หัวทำความสะอาดถัง เป็นอุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำภายใต้แรงดันสูง สามารถนำหัวฉีดน้ำแรงดันสูงพิเศษไปยังเครื่องชั่งได้อย่างแม่นยำ

ซึ่งจะถูกนำออกและทำความสะอาดผิวด้านล่างของถังด้วย

โดยปกติแล้วหัวล้างถังน้ำมันจะสามารถหมุนได้เช่นกันซึ่งช่วยให้สามารถมองหาทุกรอยแยกและไม่สะดวกในการเข้าถึงสถานที่ต่างๆ นี่เป็นงานที่ยากและบางครั้งก็เป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ชายที่จะทำและยังหมายความว่ามีระดับความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องมากขึ้นในทุกด้าน อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งที่การทำความสะอาดถังน้ำมันอุตสาหกรรมควรดำเนินการโดยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรม ผู้ปฏิบัติงานจำเป็นต้องมีประสบการณ์สูงในงานประเภทนี้และขั้นตอนจะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างรอบคอบตลอดการดำเนินการทั้งหมด

เมื่อมีมนุษย์เข้าไปในพื้นที่จำกัดจำเป็นต้องมีความพยายามเป็นทีมเพื่อให้บรรลุผล ล้างถังน้ำมันบุคคลหรือบุคคลที่เข้าไปในถังโดยปกติจะสวมชุดป้องกันและเครื่องช่วยหายใจ ด้านนอกของรถถังมีผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการฝึกอบรมซึ่งสามารถให้ระดับการสนับสนุนที่ต้องการได้และผู้ที่รู้ว่าจะต้องทำอะไรในกรณีที่เกิดอะไรขึ้น การล้างถังน้ำมันอุตสาหกรรมเป็นงานที่มีความเชี่ยวชาญสูง ต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องจักรที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีเยี่ยมตลอดเวลารวมทั้งทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=fbea31c7083ef34d19f4b946b94b60560c709e34

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.