คาปาซิเตอร์สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวกรองอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพสูง

ตัวเก็บประจุแบบฟิล์มช่วยในการแปลงพลังงานในขณะที่ให้การสูญเสียต่ำประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานยาวนาน หนึ่งในผู้ผลิตหลักหรือซัพพลายเออร์ของตัวเก็บประจุแบบฟิล์มคือคาปาซิเตอร์ Electronic Concepts พวกเขานำเสนอต้นแบบและการผลิตแบบกำหนดเองตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่หลากหลายตั้งแต่คาปาซิเตอร์ขนาดชิปขนาดเล็กไปจนถึงส่วนประกอบขนาดใหญ่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 1969 Electronic Concepts

คาปาซิเตอร์สามารถเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับการยอมรับและยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ พวกเขามุ่งเน้นไปที่ตัวเก็บประจุฟิล์มโพลีคาร์บอเนตชนิดพิเศษ คาปาซิเตอร์แบบฟิล์มทำจากฟิล์มพลาสติกสองชิ้นที่หุ้มด้วยอิเล็กโทรดโลหะที่พันเป็นขดลวดรูปทรงกระบอกโดยติดขั้วต่อแล้วห่อหุ้มโดยทั่วไปแล้วตัวเก็บประจุแบบฟิล์ม

ความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรม

ไม่ได้เป็นโพลาไรซ์ดังนั้นทั้งสองขั้วจึงใช้แทนกันได้ สิ่งที่ช่วยให้แนวคิดอิเล็กทรอนิกส์เติบโตขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาคือความสามารถในการตอบสนองคาปาซิเตอร์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรม พวกเขามีชื่อเสียงในเรื่องสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมมากมาย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ได้แก่ คาปาซิเตอร์ซึ่งเป็นตัวเก็บประจุแบบฟิล์มที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรม แนวคิดทางอิเล็กทรอนิกส์เป็นที่รู้จักกันในชื่อคาปาซิเตอร์ชนิด HECR ตัวเก็บประจุชนิดนี้

เป็น ECR รุ่นที่ปิดสนิท อย่างไรก็ตามคาปาซิเตอร์เหมาะสำหรับการใช้งานที่เข้มงวดกว่า ทั้งตัวเก็บประจุ ECR และ HECR มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของทหาร แนวคิดอิเล็กทรอนิกส์สองคาปาซิเตอร์สุดท้ายเป็นที่รู้จักกันในชื่อตัวเก็บประจุชนิด 5MC และตัวเก็บประจุชนิด MP80 / MP88 ตัวเก็บประจุชนิด 5MC ได้รับการตอบสนองโดยตรงสำหรับความต้องการของอุตสาหกรรมแหล่งจ่ายไฟโหมดรวดเร็ว MP80 / MP88 เป็นตัวเก็บประจุแบบดูแคลนที่ออกแบบมา

ตัวเก็บประจุยังใช้สำหรับออสซิลเลเตอร์และวงจรเรโซแนนซ์

โดยเฉพาะเพื่อปกป้องอินเวอร์เตอร์และประจุไฟฟ้าที่ใช้ของคาปาซิเตอร์ในรถยนต์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมปัจจุบันตัวเก็บประจุแบบฟิล์มมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้งานด้านพลังงานซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงคาปาซิเตอร์ราคาถูกการกรองเอาต์พุต DC และการดูหมิ่น IGBT ตัวเก็บประจุยังใช้สำหรับออสซิลเลเตอร์และวงจรเรโซแนนซ์ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวกรองอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพสูง แอปพลิเคชันเหล่านี้รวมถึงตัวกรองความถี่สูงตัวกรองความถี่ต่ำ

และตัวกรองสัญญาณความถี่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้คาปาซิเตอร์แบบฟิล์มสำหรับการปรับแต่งวงจรสำหรับครอสโอเวอร์ของเสียงในลำโพงดังในตัวแปลง A / D และในเครื่องตรวจจับแรงดันไฟฟ้าสูงสุด เมื่อพูดถึงคาปาซิเตอร์สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าพวกเขาอยู่ในตระกูลใดส่วนตระกูลที่ตัวเก็บประจุสามารถตกอยู่ในเซรามิกฟิล์มพลาสติกหรืออิเล็กโทรไลต์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.