เลือกบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ต AISที่ดีที่สุดในประเทศไทยคือทรูมูฟ

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตทรูมูฟคือบริษัทประเภทหนึ่งที่ให้ความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือ ISP มีหลายรูปแบบ เช่น เชิงพาณิชย์ ชุมชนเป็นเจ้าของสมัครเน็ต AIS และของเอกชน จำเป็นต้องเลือกประเภทของบริการอินเทอร์เน็ตที่บริษัทเหล่านี้นำเสนออย่างรอบคอบ มีหลายวิธีที่คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ แต่ขึ้นอยู่กับว่ามีให้บริการในพื้นที่ของคุณหรือไม่ ปัจจุบัน ISP ส่วนใหญ่ใช้ dial-up หรือ DSL, เคเบิลทีวีหรือการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียมเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

  • ก่อนเปิดตัวผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสู่ตลาด การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ต ais รายเดือนมีจำกัด และเฉพาะผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยหรือหน่วยงานของรัฐที่เข้าร่วมเท่านั้นที่ได้รับสิทธิพิเศษ ในช่วงปลายยุค 90 จำนวนผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเป็นประมาณ 10,000 รายทั่วโลก โดยมากกว่าครึ่งหนึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ในตอนนั้นเป็นบริษัทขนาดเล็กที่ทำสัญญา บริการอินเทอร์เน็ตจากบริษัท ISP ขนาดใหญ่ เช่น America Online และนำเสนอบริการแก่ลูกค้าและธุรกิจ AOL กลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับ ISP ทั่วโลก ในเวลาเดียวกัน ISP ของรัฐหลายแห่งในเอเชียได้เข้ามาทำธุรกิจ
  • การเรียกผ่านสายโทรศัพท์กำหนดให้คุณต้องเข้าถึงบริการโทรศัพท์พื้นฐานเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ความเร็วในการดาวน์โหลดปกติที่ 24-48 Kbps ค่อนข้างช้า และไม่แนะนำเมื่อดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ทางอินเทอร์เน็ตหรือดูวิดีโอแบบ Full HD บน YouTube แต่ผู้ใช้บางครั้งมักจะเช็คอีเมลเป็นประจำ ท่องเว็บ หรือเข้าโซเชียล เว็บไซต์เครือข่ายเช่น Facebook หรือ Twitter จะใช้การเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ได้

ดาวเทียมใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายและเร็วกว่าการเรียกผ่านสายโทรศัพท์มาก

โดยปกติคุณภาพของการเชื่อมต่อจะได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศ ผู้ที่ต้องการออนไลน์เมื่อไม่มีอินเทอร์เน็ต DSL หรืออินเทอร์เน็ตเคเบิลในพื้นที่ของตน จะถือว่าดาวเทียมเป็นทางเลือกแทน มันขาดความสามารถในการเชื่อมต่อกับเนื้อหาการสตรีมเช่นวิดีโอ YouTube และวิทยุออนไลน์

  • Digital Subscriber Line (DSL) หรือเคเบิลอินเทอร์เน็ตได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลักในการดาวน์โหลดข้อมูลและการใช้สื่อจำนวนมาก เช่น การสนทนาทางวิดีโอ วิดีโอออนไลน์ และไฟล์ขนาดใหญ่ ความเร็วในการดาวน์โหลดเฉลี่ยของ DSL คือ 3 Mbps ในขณะที่อินเทอร์เน็ตแบบเคเบิลจะเร็วกว่าที่ 4-6 Mbps ในทางกลับกัน ความเร็วของสายเคเบิลระดับไฮเอนด์เฉลี่ยอยู่ที่ 12-20 Mbps อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้เทคโนโลยีของอุปกรณ์พกพา เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือแล็ปท็อป เพื่อให้อุปกรณ์เหล่านี้ทำงานได้ คุณต้องมี ISP ที่มีการเชื่อมต่อไร้สาย 2G, 3G และ 4G แม้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อมูลจำนวนจำกัดที่คุณสามารถใช้เพื่อท่องเน็ตได้ แต่ถ้าผู้ใช้ลงทะเบียนกับแผนบริการสมัครเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดข้อมูลแบบไม่จำกัดรายเดือน เขาหรือเธอสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเว็บเป็นเวลาหลายเดือนโดยใช้อินเทอร์เน็ตไร้สาย
  • สุดท้ายนี้ คุณจะเปรียบเทียบแผนและคุณสมบัติต่างๆ เพื่อตัดสินใจว่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใดที่เหมาะกับคุณเป็นเว็บไซต์สำหรับเปรียบเทียบแผนความเร็วแบบต่างๆ คุณยังสามารถเปรียบเทียบแผนการรวมบริการอินเทอร์เน็ตของคุณกับทีวีหรือโทรศัพท์บ้านและประหยัดเงินได้อีกด้วย

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.