วิธีการเลือกเครื่องแยกกากที่ดี

ตอนนี้เป็นช่วงฤดูร้อนและหลายคนกำลังค้นหาในตลาดเพื่อหาเครื่องแยกกากที่ดี สำหรับหลาย ๆ คนการดื่มน้ำผลไม้ในช่วงฤดูร้อนเป็นนิสัยและส่วนใหญ่ขาดไม่ได้หากไม่ทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามการเลือกเครื่องแยกกากที่ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ ในบทความสั้น ๆ นี้ฉันจะแสดงเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ซึ่งคุณสามารถใช้เมื่อซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้ หลังจากอ่านบทความนี้ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่ดีอย่างง่ายดาย

เครื่องแยกกากรุ่นที่แพงกว่านั้นไม่ได้ดีกว่าเสมอไป

หลายคนมีวิธีคิดแบบนี้ เป็นผลให้พวกเขาเสียเงินไปมากกับการซื้อโมเดลราคาแพง คุณต้องจำไว้ว่าราคาไม่ได้กำหนดคุณภาพคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเครื่องแยกกากคือความเร็ว ยิ่งความเร็วสูงเท่าไหร่คุณก็จะได้รับน้ำผลไม้ดีๆสักถ้วยเร็วขึ้น หากคุณมีครอบครัวขนาดใหญ่คุณควรเลือกรุ่นที่มีความเร็วสูง คุณสามารถรับข้อมูลนี้ได้อย่างง่ายดายจากคู่มือของผลิตภัณฑ์ปัจจุบันเครื่องแยกกากมากมายและหลายคนคิดว่ารุ่นที่มีฟังก์ชั่นมากกว่านั้นคือเครื่องแยกกากที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป คุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไร

โดยปกติคุณจะต้องมีฟังก์ชันพื้นฐานบางอย่างเท่านั้น คุณสามารถประหยัดเงินได้มากเมื่อคุณเลือกรุ่นที่ตรงกับความต้องการของคุณ สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากจะพูดถึงในที่นี้คือพลังของเครื่องสกัดน้ำผลไม้ เครื่องสกัดน้ำผลไม้บดหรือเคี้ยวอาหารซึ่งต่างจากการตัดอาหารเหมือนเครื่องสกัดแบบแรงเหวี่ยง เครื่องแยกกากคั้นไม่หมุนและทำงานจริงด้วยความเร็วที่ช้าลงมาก ความเร็วที่ช้าลงทำให้คั้นน้ำผลไม้บดสามารถดึงน้ำผลไม้ออกจากเนื้อได้

ประการแรกเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงมักมีราคาถูกกว่ามาก

สำหรับการซื้อใช้ในบ้านอย่างน้อยก็เกี่ยวกับราคาซื้อของเครื่อง เครื่องแรงเหวี่ยงสามารถซื้อได้ในราคาเพียงยี่สิบห้าเหรียญ ประการที่สองเครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงจะสร้างน้ำผลไม้ได้เร็วกว่าเครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเนื่องจากอัตราความเร็วที่สูงในการทำงานของเครื่องแยกกาก ในที่สุดเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าในร้านค้าปลีกดังนั้นการเลือกเครื่องคั้นน้ำผลไม้ด้วยความตั้งใจจะง่ายกว่าอย่างแน่นอน

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องแยกกาก ยี่ห้อไหนดีแบบแรงเหวี่ยงประการแรกเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงเหล่านี้มักจะดังมากโดยเฉพาะเมื่อเทียบกับพี่น้องคั้นน้ำผลไม้บด ประการที่สองเครื่องคั้นน้ำหอยโข่งหมุนด้วยความเร็วสูงเช่นนี้มีความยุ่งเหยิงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่ต้องการน้ำผลไม้ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วการทำความสะอาดจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่ความยุ่งเหยิงที่เกิดจากเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงมักมีความสำคัญมากกว่าหากคุณใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ผสมประการที่สามความเร็วสูงที่ใบมีดหอยโข่งหมุนทำให้เกิดความร้อนอย่างมากจึงฆ่าเอนไซม์ เพิ่มเติม https://www.ilikewheatgrass.com/723701/เครื่องคั้นวีทกราส-ผักผลไม้-มือหมุน-lexen-gp27

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.