แนวทางในรักษาริดสีดวงด้วยยาชนิดเม็ด

กองหรือริดสีดวงทวารตามที่รู้จักกันทางการแพทย์เป็นเส้นเลือดขยายตัวเช่นเส้นเลือดขอดที่ขาซึ่งอยู่ในส่วนล่างของทวารหนักลำไส้และทวารหนักรักษาริดสีดวงภายในอยู่ในโพรงของลำไส้ในทวารหนักหรือบริเวณทวารหนัก ภายนอกซึ่งพบได้บ่อยกว่าจะยื่นออกมานอกทวารหนักอาการนี้ไม่ร้ายแรงแต่อาการรวมถึงเลือดออกอาการคันและไม่สบายตัวเมื่อถ่ายอุจจาระเป็นที่น่าวิตกและอาจรู้สึกอึดอัดหรือเจ็บปวดอย่างมาก

หากคุณมีเลือดออกจากทวารหนักรักษาริดสีดวง

คุณควรปรึกษาแพทย์ทันทีเนื่องจากอาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ยารักษาริดสีดวงว่ามีบางอย่างที่ร้ายแรงกว่าโรคริดสีดวงทวารเกิดจากการกดทับเส้นเลือดซึ่งทำให้พวกมันบวม มันค่อนข้างเหมือนลูกโป่งรักษาริดสีดวงถ้าคุณเป่ามันซ้ำแล้วซ้ำเล่ารูปร่างและขนาดจะเปลี่ยนไป กองส่วนใหญ่มักเกิดจากอาการท้องผูกการตั้งครรภ์การแบกของหนัก

  • และการยืนเป็นเวลานานเมื่อคุณมีอาการท้องผูกคุณจะต้องเบ่งอุจจาระซึ่งโดยปกติจะแข็งหรือเหนียวและความดันที่ลดลงของหลอดเลือดดำจะเพิ่มขึ้นทำให้ผนังขยายออกรักษาริดสีดวง
  • เป็นเรื่องปกติมากที่จะเกิดกองหลังมีลูกเช่นเดียวกับในกรณีของคุณรักษาริดสีดวง

การตั้งครรภ์ทำให้เกิดปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไตรมาสที่สามเมื่อน้ำหนักของทารกในครรภ์ในหลอดเลือดดำของลำไส้ใหญ่และทวารหนักอาจทำให้เกิดความตึงเครียดรักษาริดสีดวงจากนั้นในระหว่างการคลอดแรงกดดันเข้มข้นจะถูกส่งลงไปด้านล่างและขยายผนังของหลอดเลือดดำออกไปรักษาริดสีดวงในกรณีส่วนใหญ่ริดสีดวงทวารเนื่องจากการตั้งครรภ์จะหายไปในไม่ช้าหลังคลอดรักษาริดสีดวง

รักษาริดสีดวงโรคริดสีดวงทวารภายในทำให้เลือดออกได้

ง่ายขึ้นเนื่องจากอุจจาระแข็งจำนวนมากเกาผนังและทำให้เกิดรอยถลอกรักษาริดสีดวงอย่างไรก็ตามมันเป็นโรคริดสีดวงทวารภายนอกที่สามารถทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายมากขึ้นเนื่องจากเมือกบนเนื้อเยื่อทวารหนักแห้งกลายเป็นผลึกของเกลือและโปรตีนซึ่งทำให้เกิดอาการคันอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเมื่อวงแหวนของกล้ามเนื้อที่เรียกว่าหูรูดทวารหนักปิดลงหลังจากถ่ายอุจจาระมันจะไปบีบรัดริดสีดวงทวารภายนอกบางครั้งทำให้เกิดอาการปวดต่อเนื่องแม้ในเวลากลางคืน ความเจ็บปวดหมายความว่าการเบ่งอุจจาระทำให้รู้สึกไม่สบายตัวมากขึ้นและรักษาริดสีดวง

อาจเกี่ยวข้องกับการมีเลือดออกอีก ในความเป็นจริงโรคริดสีดวงทวารเป็นสาเหตุของโรคโลหิตจางเนื่องจากการสูญเสียเลือดเรื้อรังทุกวันก็ไม่สามารถเย็บแผลได้เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในบริเวณที่เต็มไปด้วยเชื้อโรคผู้ป่วยจึงเหลือแผลขนาดใหญ่และเจ็บปวดทุกคนที่เป็นโรคริดสีดวงทวารควรรีบดำเนินการ อย่าปล่อยให้ริดสีดวงทวารหนักขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเปลี่ยนอาหารเพื่อให้แน่ใจว่าอุจจาระนิ่มซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากรับประทานรักษาริดสีดวง วันละหนึ่งเม็ดวันละสองครั้งซึ่งเป็นอาหารเสริมสมุนไพรเพื่อช่วยใน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.