เคล็ดลับยอดนิยมในการเช่าที่พักชะอำของคุณ

หลายคนที่มีที่พักชะอำหลังที่สองเห็นได้ชัดว่าคิดจะเช่าเมื่อไม่ได้ใช้งานโดยเจ้าของครอบครัวหรือเพื่อน ๆ วิธีนี้จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาทรัพย์สินและสร้างรายได้เพิ่มเติม ฉันคิดว่าข้อมูลที่ฉันรวบรวมด้านล่างนี้จะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่คิดจะเช่าบ้านในวันหยุดเนื่องจากควรคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้คนที่เคยเหยียบย่ำเส้นทางนี้มาก่อนเมื่อคุณเข้าร่วมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงวันหยุดเป็นครั้งแรกการพยายามจำกัดค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณด้วยการจัดหาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ให้น้อยที่สุด

แต่คำแนะนำที่ฉันรวบรวมจากเจ้าของที่พักชะอำ

ตกแต่งและจัดเตรียมทรัพย์สินของคุณเช่นเดียวกับที่คุณสามารถจ่ายได เห็นได้ชัดว่าคุณกังวลเกี่ยวกับการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี ความกลัวที่ว่านักเดินทางจากนรกบางคนจะสร้างความหายนะให้กับทรัพย์สินของคุณอาจขัดขวางคุณจากการจัดเตรียมที่พักชะอำให้มีมาตรฐานสูง ผู้ที่อยู่ในธุรกิจมาหลายปีพบว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ดูแลเฟอร์นิเจอร์และของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ มากขึ้นหากเห็นว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เจ้าของใส่ใจอย่างเห็นได้ชัด

เป็นธรรมชาติของมนุษย์ โดยทั่วไปผู้คนมักชอบและคาดหวังว่าที่พักในวันหยุดของพวกเขาจะดีกว่าบ้านของพวกเขาเอง พวกเขามีแนวโน้มที่จะดูแลทรัพย์สินของคุณมากขึ้นหากพวกเขารู้สึกว่าคุณมีปัญหามากมายเพื่อให้พวกเขารู้สึกยินดีและสบายใจการดูแลให้เตียงนอนนุ่มสบายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง การนอนหลับไม่เพียงพอจะทำลายวันหยุดของทุกคน เจ้าของคนหนึ่งให้คำแนะนำว่านอนได้ทุกเตียงในสถานที่ ฉันมีข้อร้องเรียนมากมายเกี่ยวกับเตียง

ที่พักชะอำวันหยุดพักผ่อนหลายคนมองว่าสิ่งของบางอย่าง

เช่นเตาอบไมโครเวฟทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและเครื่องอบผ้าเป็นสิ่งจำเป็นในสถานที่ให้บริการในช่วงวันหยุดแม้ว่าพวกเขาอาจไม่มีที่บ้าน หากคุณเก็บสิ่งของส่วนตัวไว้ในทรัพย์สินซึ่งไม่ได้มีไว้สำหรับใช้งานของผู้เช่าคุณไม่ควรเก็บไว้ในตู้ที่มีการล็อก มันทำให้คนอยากรู้อยากเห็นและพวกเขาอาจพยายามเปิดประตู! เจ้าของหลายคนพบว่ามีการแจ้งอย่างสุภาพขอให้ผู้เช่าไม่ใช้สิ่งของบางอย่างจะได้ผลดีกว่า โดยทั่วไปแล้วนักท่องเที่ยวจะเคารพในความปรารถนาของเจ้าของ ทางออกที่ดีกว่าถ้าเป็นไปได้คือการจัดเก็บของใช้ส่วนตัวกับเพื่อน ๆ

บาหลีเป็นเกาะเขตร้อนอันเขียวชอุ่มที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความอบอุ่นจากสภาพอากาศเมืองร้อนไปจนถึงผู้คนในท้องถิ่นที่เป็นมิตรการต้อนรับที่อบอุ่นรอคุณอยู่เสมอ ทุกความต้องการในวันหยุดของคุณสามารถตอบสนองได้ที่นี่ตั้งแต่วันหยุดพักผ่อนริมชายหาดไปจนถึงวันหยุดผจญภัย เต็มอิ่มกับการขี่ช้างและล่องแก่ง ที่พักชะอำสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติเรามีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายเช่นบันจี้จัมพ์ขี่จักรยานขี่ช้าง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/

This entry was posted in ที่พักอาศัย, ที่อยู่อาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.