การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่โปรเน็ตทรูแตกต่างกัน – ด้วยอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

ทุกวันนี้ ผู้ใช้คอมพิวเตอร์กำลังมองหาความเร็วจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมากกว่าที่เคย

และสำหรับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีตัวเลือกโปรเน็ตทรูหรืออินเทอร์เน็ตแบบเคเบิล อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ซึ่งมักจะหมายความว่าผู้ใช้คอมพิวเตอร์เปลี่ยนจากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายหนึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายอื่นโดยไม่ได้รับความเร็วที่ต้องการจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพียงเล็กน้อย

มีตัวเลือกที่สามและนั่นคืออินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม นี่คือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่มีความเร็วที่พบในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ DSL หรือเคเบิลโดยมีความแตกต่างเพียงอย่างเดียว นี่คือบริการที่มีประโยชน์ทั้งหมดของบริการความเร็วสูงอื่น ๆ และมีข้อดีโปรเน็ตทรูรายวันมากกว่า ความแตกต่างคือความสามารถในการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงนี้ใช้ในเมืองหรือในชนบท เนื่องจากบริการนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสายโทรศัพท์พิเศษหรือสายเคเบิลโคแอกเซียลใต้ดิน แต่บริการนี้ใช้จานดาวเทียมขนาดเล็กในการส่งและรับข้อมูล ข้อมูลนี้ถูกส่งไปยังดาวเทียมขนาดใหญ่ซึ่งเชื่อมต่อผู้ใช้คอมพิวเตอร์กับอินเทอร์เน็ตและให้การเชื่อมต่อความเร็วสูง นี่คือเหตุผลที่เป็นบริการอินเทอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในพื้นที่ชนบท

นี่เป็นการเชื่อมต่อความเร็วสูงที่ทำงานผ่านโมเด็มและเชื่อมต่อตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าไม่มีการโทรออกเพื่อเริ่มการเชื่อมต่อ ไม่ต้องต่อสายโทรศัพท์ หรือต้องการสายโทรศัพท์เฉพาะสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคอมพิวเตอร์

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในด้านความเร็ว เมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ การดาวน์โหลดจะใช้เวลาไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นนาที และการดาวน์โหลดจำนวนมากใช้เวลาเป็นนาทีแทนที่จะใช้เวลาเป็นชั่วโมง การอัพโหลดข้อมูลทำได้เร็วกว่าการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ และยังมีข้อดีอื่นๆ ของอินเทอร์เน็ตของการเชื่อมต่อความเร็วสูง แม้ว่าผู้ใช้คอมพิวเตอร์จะอยู่นอกเมืองหรือนอกเมืองก็ตาม

นี่คือตัวเลือกที่สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการรอเชื่อมต่อ การรอดูรูปภาพที่ส่งหรือพบบนอินเทอร์เน็ต และมีข้อดีของการดูวิดีโอคลิปซึ่งเป็นไปไม่ได้ด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์

นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบแม้ว่า DSL หรืออินเทอร์เน็ตแบบเคเบิลจะมีให้บริการโปรเน็ตทรู รายเดือนกับอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม เพราะมีแผนที่จะเสนอความเร็วที่แตกต่างกันไม่เหมือนกับแผนใดแผนหนึ่งเหล่านี้ ไม่พบกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต DSL หรือเคเบิลส่วนใหญ่ แม้ว่าพวกเขาจะมีตัวเลือกความเร็วที่แตกต่างกันสองแบบ แต่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมก็มีความเร็วที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้ตามบ้าน ผู้ใช้ในสำนักงานที่บ้าน และแม้กระทั่งสำหรับการใช้งานทางธุรกิจ ซึ่งหมายความว่ามีความเร็วที่ต้องการมากกว่าที่จะปรับความเร็วหนึ่งหรือสองความเร็ว

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.