ความปลอดภัยของนักโทษ การศึกษา และการนันทนาการโดยใช้กล้องวงจรปิด อยุธยา

ในเรือนจำ

แม้แต่ผู้ต้องขังก็ต้องการความคุ้มครองสูงสุดตลอดเวลาจำเป็นอย่างมากที่จะติดกล้องวงจรปิด อยุธยา ผู้ดูแลเรือนจำที่แน่วแน่และผู้คุมที่ปฏิบัติหน้าที่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดสงครามแก๊งค์และการจลาจลภายในเรือนจำ หากพวกเขาได้รับการแจ้งเตือนจากกล้องวงจรปิดผ่านระบบกล้องวงจรปิด อยุธยา นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นช่องทางสำหรับความกระหายความรู้และนันทนาการของผู้ต้องขัง ผู้อำนวยการโทรทัศน์วงจรปิดในเรือนจำจะมีส่วนร่วมในการสอนการผลิตรายการโทรทัศน์ของนักโทษและวางแผนกิจกรรมการศึกษาโดยใช้เทคโนโลยี วิธีคิดในการจัดการเรือนจำนี้ช่วยให้ผู้ต้องขังได้พักผ่อนจากชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย พวกเขาสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และหวังว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้นนอกกำแพงอิฐสูงและลวดหนาม

ยามเฝ้า

หากนายจ้างเอกชนจับตาดูคนงาน เจ้าหน้าที่เรือนจำก็ควรทำการตรวจสอบเจ้าหน้าที่เรือนจำและบุคลากรผ่านโทรทัศน์วงจรปิด สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดและขัดขวางการปฏิบัติต่อนักโทษอย่างผิดกฎหมายโดยผู้คุม

เรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับการทารุณโหดร้ายต่อผู้ต้องขังไม่ได้ถูกประดิษฐ์ขึ้น ในความเป็นจริง ผู้คุมหลายคนถูกฟ้องในคดีการเสียชีวิตของผู้ต้องขัง บางทีผู้คุมอาจลืมไปว่าหน้าที่ของพวกเขาคือปกป้องและในขณะเดียวกันก็ปกป้องนักโทษจากการหลบหนีและการล่วงละเมิดจากผู้ต้องขังคนอื่นๆ

 สามารถเปลี่ยนกระแสน้ำได้ ผู้ร่างกฎหมายและเจ้าหน้าที่เรือนจำที่จริงจังสามารถใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อควบคุมเจ้าหน้าที่เรือนจำและผู้คุมที่ไม่เหมาะสม ในหมากรุกนั่นคือรุกฆาต

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.