Geotextile วิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อความสนุกสนานภายนอก

Geotextile เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัว ความใกล้ชิดกับบ้านทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ เช่น ของเล่น เกม และแม้แต่รายการอาหารไปไว้ที่บ้านอย่างรวดเร็ว Geotextile สามารถทานอาหารเย็นบนลานบ้านได้หากต้องการหรือเล่นเกมผูกขาดกับครอบครัวของคุณ สิ่งเดียวที่อาจทำให้คุณไม่สามารถใช้ลานบ้านได้คือสภาพอากาศเลวร้าย หากแดดจัดหรือฝนตก คุณจะพบว่าการอยู่บนลานบ้านเป็นเรื่องยาก แต่ด้วยเฉดสีลานกลางแจ้ง นี่อาจกลายเป็นอดีตไปแล้วก็ได้ Geotextile และฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Geotextile ช่วยให้คุณมีความสนุกสนานได้หลายชั่วโมง

ไม่ว่าสภาพอากาศภายนอกจะเป็นยังไง มีเฉดสีที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ครอบคลุมลาน Geotextile วิธีที่ถูกที่สุดคือการใช้ร่มชายหาดขนาดใหญ่อย่างง่าย หากคุณเพียงแค่นั่งอยู่คนเดียวหรือใช้เวลากับคู่สมรสของคุณบนลานบ้าน ร่มอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อปกป้องคุณจากแสงแดด แต่ถ้าคุณต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ดีและถาวรกว่านี้ คุณสามารถเลือกระหว่างกันสาดและกันสาดเพื่อให้ร่มเงาแก่ลานบ้านของคุณ Geotextile เป็นอุปกรณ์ติดตั้งที่ประกอบด้วยโครงโลหะหรือพลาสติกที่มีผ้ายืดอยู่ โครงทำหน้าที่เป็นโครงกระดูกและให้รูปร่างแก่โครงสร้าง

ผ้าบังแดดหรือฝน และให้การปกปิดที่แท้จริง ปกติแล้วโครงจะติดกับด้านข้างของอาคารบริเวณที่ลานติดต่อกับอาคารหลัก ในกรณีของลานอิสระ โครงทั้งหมดรองรับสี่ขาที่ยื่นออกมาจากมุมทั้งสี่ของ Geotextile ถึงพื้น และโครงสร้างจะไม่จับจ้องไปที่ด้านข้างของอาคารหลังคาเป็นวัสดุตกแต่งอีกชนิดหนึ่งที่สามารถให้ร่มเงาเหนือลานบ้าน หลังคามักจะใหญ่กว่าและให้ความคุ้มครองมากกว่า Geotextile โครงของกันสาดมีลักษณะคล้ายกันสาดแบบลอยตัว โดยที่โครงทั้งหมดวางแยกจากตัวอาคาร ในขณะที่กันสาดอาจทำหน้าที่เหมือนม่านบังแดดเหนือหน้าต่าง

Geotextile บางส่วน แต่โดยปกติหลังคาจะคลุมทั้งลาน

แสงแดดอาจเป็นอันตรายต่อคุณและทรัพย์สินของคุณได้หลายวิธี เนื่องจากรังสีที่รุนแรง ผิวของเราและแม้กระทั่งลักษณะภายนอกของบ้านจึงมีแนวโน้มที่จะเกิดอันตรายได้ แต่ไม่ใช่แค่แสงแดดเท่านั้นที่สามารถสร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับบ้านของเราได้ การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ ฝน และหิมะอาจเป็นองค์ประกอบและปัจจัยบางอย่างที่อาจส่งผลต่อความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับบ้านของเรา วิธีแก้ไขที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องบ้านของคุณก็คือที่บังแดด พวกเขาไม่ได้ออกแบบมาเพื่อปกป้องบ้านของคุณจากแสงแดดเท่านั้น

พวกเขายังทำเพื่อปกป้องส่วนนอกของบ้านของคุณจากฝนตกหนักและหิมะ นอกจากการปกป้องที่ช่วยปกป้องคุณแล้ว มันยังสามารถใช้เป็นของตกแต่งได้ เกือบจะเหมือนกับความมีระดับบนสนามหญ้าหน้าบ้านของคุณ เนื่องจากสามารถให้การแรเงาแบบเอียงหรือกึ่งแนวนอนได้ นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเรียกอีกอย่างว่าใบเรือร่มเงา Geotextile ประเภทนี้ในพื้นที่เฉพาะของบ้านซึ่งคุณสามารถทิ้งไว้ได้เป็นเวลานาน ทำไมยากที่จะถอดออกจากตำแหน่งที่คุณวางไว้ มีรูปแบบที่หดได้ในตลาด แต่มีราคาแพงมาก แต่จะสะดวกกว่าเพราะคุณสามารถดึงกลับได้เมื่อถึงฤดูหนาว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.