หาพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่า

การเลือกเช่าหรือเลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่าอาจเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับธุรกิจใหม่หรือธุรกิจขนาดเล็ก เมื่อคุณเช่าพื้นที่คลังสินค้า คุณจะประหยัดเงินและเพิ่มพื้นที่สำนักงานอันมีค่าในสถานที่ของคุณ พื้นที่เพิ่มเติมที่คุณมีในสำนักงานหรืออาคารของคุณจะทำให้บริษัทของคุณมีศักยภาพในการเติบโตและความยืดหยุ่นมากขึ้น

 

สิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อค้นหาอาคารคลังสินค้าให้เช่าคือระบุลักษณะของสถานที่จัดเก็บที่คุณต้องการ นึกถึงสิ่งของที่คุณจะเก็บไว้ในโกดังและไม่ว่าคุณต้องการไฟฟ้า การควบคุมอุณหภูมิ หรือน้ำประปา คุณจะต้องดำเนินธุรกิจจากคลังสินค้าหรือไม่? โกดังขนาดเล็กให้เช่าบางแห่งสามารถใช้เป็นโกดังเก็บของได้เท่านั้น หากคุณต้องการให้พนักงานทำงานในโกดัง คุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นที่นั้นมีห้องน้ำ การระบายอากาศที่เหมาะสม และห้องพัก โกดังบางแห่งยังมีพื้นที่สำนักงานที่คุณสามารถใช้ได้ เช่นเดียวกับที่อาบน้ำและโซฟาสำหรับการเข้าพักระยะยาว

 

หากคุณมีสิ่งของที่จะจัดเก็บเพียงเล็กน้อย คลังสินค้าของคุณอาจมีค่าเช่ารายเดือน ซึ่งปกติจะคำนวณโดยจำนวนพื้นที่เป็นตารางฟุตที่คุณใช้ หากคุณคาดว่าจะต้องเช่าพื้นที่คลังสินค้านานขึ้น คุณอาจเซ็นสัญญาเช่า 6 เดือนหรือ 1 ปีได้ ถามผู้จัดการคลังสินค้าว่าพวกเขาเสนอแผนการเช่าที่ปรับแต่งได้ซึ่งสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการในการจัดเก็บของคุณหรือไม่

ถามเจ้าของโกดังเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาคารด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังสินค้ามีรหัสและไม่ว่าจะมีการวางแผนการปรับปรุงหรือการก่อสร้างใด ๆ คุณอาจต้องการตรวจสอบกับผู้เช่ารายอื่นในโกดังเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับความต้องการในการจัดเก็บของพวกเขา และเกี่ยวกับคุณภาพของบริการจัดเก็บที่เจ้าของคลังสินค้ามีให้

หากคุณคาดว่าจะต้องดำเนินการจัดส่ง/รับสินค้าเป็นจำนวนมาก คุณจะต้องเลือกคลังสินค้าที่เข้าถึงได้ง่ายระหว่างรัฐ ทางสัญจร หรือท่าเรือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่คลังสินค้าของคุณตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือส่งสินค้าเพื่อการขนถ่ายที่ง่ายดาย

หากคุณซื้ออุปกรณ์คลังสินค้าของคุณเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีประกัน การประกันภัยของเจ้าของโกดังจะไม่ครอบคลุมถึงความสูญเสียของสินค้าคงเหลือของคุณ ดังนั้น ให้แน่ใจว่าคุณซื้อประกันแยกต่างหากของคุณเอง คุณอาจต้องการซื้อประกันความรับผิดในกรณีที่พนักงานของคุณได้รับบาดเจ็บขณะทำงานในคลังสินค้า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในหรือรอบๆ โกดัง คุณอาจถูกพบว่าเป็นผู้รับผิดชอบเช่นเดียวกับเจ้าของโกดัง

This entry was posted in บริการ, บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.