ขั้นตอนการติดตั้งระบบ Pass Box โดยผู้เชี่ยวชาญ

ให้คำจำกัดความคลีนรูมว่าเป็น Pass Box ห้องที่แทบไม่มีสิ่งปนเปื้อนเช่นฝุ่นหรือแบคทีเรียใช้ในห้องปฏิบัติการและในการผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรืออุปกรณ์การบินและอวกาศ Pass Box คุณอาจได้ยินว่าห้องสะอาดหรือห้องสีขาวแต่ห้องปฏิบัติการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการบินไม่ใช่อุตสาหกรรมเดียวที่ต้องการระบบห้องสะอาดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ Pass Box ผู้ผลิตและนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์เช่น

Pass Box

ใน Pass Box ด้านเทคโนโลยีชีวภาพและวิทยาศาสตร์

Pass Box เพื่อชีวิตก็ต้องการเช่นกันโรงพยาบาล ร้านขายยาผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Pass Box และผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอาหารก็มีความต้องการอย่างมากเช่นกันปรับคำอธิบายพจนานุกรมที่อ้างถึงก่อนหน้านี้โดยเพิ่มว่าแม่นยำยิ่งขึ้น ห้องสะอาดมีระดับการปนเปื้อนที่ควบคุมซึ่งระบุโดยจำนวนอนุภาคต่อลูกบาศก์เมตรที่ขนาดอนุภาคที่ระบุตัวกรองช่วยให้ระบบห้องสะอาดรักษาอากาศที่ปราศจากอนุภาครับติดตั้ง Pass Box นอกจากนี้ผนังและแผ่นพีวีซีช่วยให้ห้องเหล่านี้ปราศจากสารปนเปื้อน Pass Box โดยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคในระหว่างการปฏิบัติงานตามปกติ

มีหลายปัจจัยในการออกแบบระบบคลีนรูม Pass Box นอกเหนือจากตัวกรองและแผ่นผนังดังกล่าวแล้ว ขนาดควรเป็นสิ่งแรกที่คุณพิจารณาเมื่อออกแบบห้องปลอดเชื้อ Pass Box คุณจำเป็นต้องอุทิศส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณหรือต้องการให้ทั้งอาคารสะอาดหรือไม่ Pass Box ต่อไปให้พิจารณาว่าพนักงานของคุณจะเข้าและออกจากคลีนรูมของคุณอย่างไร แอร์ล็อคและแอร์ฝักบัวอาจเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการออกแบบระบบของคุณเครื่องตกแต่งก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญเช่นกัน Pass Box เตือนว่าต้อง

ออกแบบมาเพื่อผลิตอนุภาคขั้นต่ำ Pass Box

Pass Box และทำความสะอาดง่ายพนักงานของคุณจะต้องสวมชุดคลีนรูมหรือไม่แล้วชุดป้องกัน เช่น หมวกคลุมหน้า หน้ากาก ถุงมือ รองเท้าบูท ชุดคลุม Pass Box และรองเท้าพิเศษล่ะคุณจะใช้วิธีการควบคุมแบบใดเพื่อให้แน่ใจว่าระดับอนุภาค ความดันและความชื้นอยู่ภายในระดับเป้าหมายของคุณ Pass Box เครื่องนับอนุภาค

  • ห้องรั่วของอากาศและเครื่องสร้าง Pass Box อาจจำเป็นเพื่อรับประกันความสำเร็จของเป้าหมายเหล่านี้นิตยสารเพิ่งเสนอคำแนะนำสำหรับการซื้อระบบคลีนรูมสิ่งพิมพ์แบ่งขั้นตอน
  • การออกแบบออกเป็นสี่ขั้นตอนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ต้องการจากระบบคลีนรูมคำแนะนำเหล่านั้นรวมถึงประเมินข้อกำหนดอุณหภูมิความชื้น Pass Box

สถาปัตยกรรมเพื่อพัฒนาภาพวาดเค้าโครงมิติของพื้นที่คลีนรูมที่คุณจะใช้ตัดสินใจเลือกการปรับอากาศในห้องสะอาดของคุณตามที่คุณต้องการสรุปข้อกำหนดผู้ใช้ของคุณก่อนเริ่มต้นกับผู้รับเหมาคลีนรูมที่จะติดตั้งระบบคลีนรูมของคุณขั้นตอนการออกแบบที่ตรงไปตรงมานี้จะทำงานได้ดีหากความต้องการของระบบคลีนรูมเป็นแบบมาตรฐาน แต่ถ้าคุณต้องการบางอย่างที่ปรับแต่งได้มากกว่านี้ล่ะ Pass Box คุณจะต้องปรึกษากับบริษัทมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเรื่องระบบห้อง

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.