การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่ในสำนักงาน

เป็นความคิดที่ดี เครื่องพิมพ์วันที่ของตนเองเพื่อผลิตสเปรดชีต รายงาน และผลิตภัณฑ์งานทั่วไปทั้งหมด แต่หมึกที่มีราคาแพง การซ่อมแซมทางเทคนิค เครื่องพิมพ์วันที่แต่ละเครื่องมีราคาแพงมากสำหรับธุรกิจ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องเครียดกับเจ้าหน้าที่จัดหาสำนักงานที่พยายามติดตามอุปกรณ์เครื่องพิมพ์สำหรับแต่ละคน เทคโนโลยีอัจฉริยะและความสามารถด้านเครือข่ายในปัจจุบันทำให้ผลิตภัณฑ์เอกสารง่ายขึ้นและสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย รวมเครื่องพิมพ์ในสำนักงานของคุณเข้ากับเครื่องพิมพ์เครือข่ายหนึ่งเครื่องและเก็บเกี่ยวผลตอบแทนทางธุรกิจ

เครื่องพิมพ์วันที่เหมือนต่อต้านการผลิตที่มีเครื่องหนึ่งทำงาน

แต่ให้พิจารณาบรรยากาศสำนักงานในปัจจุบัน อีเมล การสแกน แฟกซ์อิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีเสมือนจริง ทำให้มีการถ่ายโอนเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์หรือบันทึกลงในฮาร์ดไดรฟ์และไฟล์เครือข่ายมากขึ้น และแทบจะไม่เคยพิมพ์ออกมาเลย สำนักงานผ่านดาวเทียมสามารถทำงานและแบ่งปันเอกสารได้ทั่วประเทศ แทบไม่ต้องใช้ทรัพยากรมากนัก สำเนา สิ่งนี้ทำให้งานของเครื่องพิมพ์ในสำนักงานเพิ่มขึ้น และธุรกิจที่ต้องการลดต้นทุนสามารถลดขนาดเครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องได้ด้วยการอัปเกรดเป็นเครื่องพิมพ์วันที่ที่ตอบสนองความต้องการของทุกคน

บุคคลบางคนอาจแทบไม่เคยพิมพ์เอกสารเลย ทำให้เครื่องพิมพ์ในสำนักงานแต่ละเครื่องแทบไม่มีประโยชน์อะไรเลย สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญ แต่รายการแรกในรายการนี้เป็นสิ่งที่ต้องเน้น เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานในท้องถิ่นและซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ราคาต่ำที่สุด คุณจะไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆ หลังจากออกจากร้านพร้อมกับเครื่องพิมพ์ดังกล่าว ร้านค้าบางแห่งอาจให้ความช่วยเหลือหากเครื่องของคุณทำงานไม่ถูกต้องในขณะที่ซื้อ แต่ในหลายกรณีร้านจะเปลี่ยนเครื่อง หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์หรือสองสามเดือน

คุณจะถูกปล่อยให้อยู่ในความเมตตาของการรับประกัน

เปรียบเทียบสิ่งนี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณซื้อเครื่องพิมพ์วันที่จากบริษัทที่ทุ่มเทให้กับเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงและทำงานได้เต็มรูปแบบ บริการเหล่านี้มักจะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับความช่วยเหลือพร้อมหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงหากคุณตัดสินใจที่จะใช้คุณลักษณะใหม่ในช่วงหลายเดือนก่อนและต้องการคำแนะนำเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง จะดีกว่าเสมอหากมีการสนับสนุนด้านเทคนิคพร้อมเมื่อจำเป็น หากคุณกำลังจะใช้จ่ายเงินของคุณกับเครื่องพิมพ์สำนักงาน

คุณก็ควรแน่ใจว่าคุณกำลังซื้อการสนับสนุนบางประเภทเช่นกันการพิจารณาว่าคุณจะต้องสละพื้นที่ในสำนักงานมากน้อยเพียงใดเพื่อรองรับเครื่องพิมพ์ และค่าใช้จ่ายที่คุณอาจต้องจ่ายตลอดเวลาในการบำรุงรักษาเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน อย่าทึกทักเอาเองว่าเครื่องพิมพ์วันที่ ราคาจะต้องมีขนาดใหญ่และเทอะทะ บริการที่ดีที่สุดบางอย่างในขณะนี้นำเสนอหน่วยที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นซึ่งใช้พื้นที่น้อยลง และอาจง่ายต่อการติดตามในแง่ของผงหมึกและหมึก

 

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.