วิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้า

จากหลายวิธีในการเลิกบุหรี่ วิธีเดียวที่มีหลักฐานสนับสนุนมากมายคือบุหรี่ไฟฟ้า

คุณจะได้รับยา ยาฉีด แผ่นแปะ หนังสือ กลุ่มสนับสนุน บุหรี่ไฟฟ้า  หนังสือ และแม้แต่แนวคิดของการดัดแปลงพันธุกรรมเพื่อเป็นการเลิกบุหรี่

แต่ฟังนะ มีทางเดียวเท่านั้นที่จะเอาชนะนิสัยการสูบบุหรี่ได้อย่างแท้จริง นั่นคือการเลิกสูบบุหรี่ เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม เพราะมันเรียบง่ายมาก แต่หลายคนพบว่าการดำเนินการให้สำเร็จนั้นยากอย่างไม่น่าเชื่อ

นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถใช้วิธีที่สองเพื่อช่วยให้คุณเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ของไก่งวงเย็นได้ ตรงกันข้าม กลับเป็นกำลังใจ

  • ฉันสูบบุหรี่ 40 มวนต่อวันเป็นเวลา 10 ทศวรรษ แต่ฉันก็เลิกบุหรี่ได้เร็วมากและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น อาการวิงเวียนศีรษะ ความอยากอาหาร หรือการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ เห็นได้ชัดว่าฉันเพียงแค่บรรจุไก่งวงเย็น ๆ ที่มีควัน แต่เพื่อที่จะทำอย่างนั้นได้สำเร็จ ฉันต้องสร้างสมองใหม่ด้วยการดูนิสัยที่ต่างไปจากเดิม
  • จากหลายวิธีในการเลิกบุหรี่ การสะกดจิตที่ทำเพื่อฉัน ฉันรู้ว่ามันเป็นไปได้มากที่คุณจะนึกถึงการสะกดจิตเหมือนการเข้าไปในห้องทำงานที่สกปรก บุหรี่ไฟฟ้า pod  กับผู้ชายที่ขี้อายกว่า ที่มีหนวดดินสอและเหรียญที่แกว่งไกว ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากความจริง

การสะกดจิตไม่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่ภวังค์ ไม่จำเป็นต้องหมายถึงการออกจากบ้านของคุณด้วยซ้ำ มีหนังสือและผลิตภัณฑ์ซีดีมากมายที่ทำหน้าที่เป็นการบำบัดด้วยการสะกดจิต การใช้การสะกดจิตเพื่อเลิกบุหรี่นั้นค่อนข้างง่าย – มันเปลี่ยนมุมมองของคุณต่อการสูบบุหรี่ ในขณะที่คุณอาจโต้แย้งว่าการสูบบุหรี่ช่วยให้คุณคลายความวิตกกังวลได้ แต่การสะกดจิตจะตั้งคำถามว่าเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ โดยพื้นฐานแล้วการสะกดจิตช่วยขจัดสาเหตุที่ทำให้คุณสูบบุหรี่ ถ้าคุณไม่มีเหตุผลในการสูบบุหรี่ คุณก็จะไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องหยิบบุหรี่

แผ่นแปะนิโคติน หมากฝรั่งนิโคติน บุหรี่สมุนไพร และอื่นๆ เป็นวิธีที่ไม่มีประสิทธิภาพในการเลิกบุหรี่ การสูบบุหรี่เป็นการเสพติดทางจิตใจเป็นหลัก

และการเยียวยาเหล่านี้ไม่ได้รักษาความสัมพันธ์ทางจิตใจที่คุณมีกับบุหรี่ แต่เป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับการสูบบุหรี่ กี่ครั้งแล้วที่คุณไปโรงหนังเป็นเวลาสามชั่วโมงโดยไม่สูบบุหรี่? บุหรี่ไฟฟ้า relx อันที่จริง ฉันเต็มใจที่จะเดิมพันว่าครั้งเดียวที่คุณต้องการบุหรี่คือเมื่อคุณคิดถึงความจริงที่ว่าคุณไม่ได้สูบบุหรี่มาระยะหนึ่งแล้ว

โดยสรุป มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเลิกบุหรี่ทางจิตใจ วิธีเดียวที่จะเลิกเสพติดทางจิตวิทยาคือการทำลายรูปแบบการคิดที่สมองของคุณพัฒนาขึ้นตลอดอาชีพการสูบบุหรี่ของคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการสะกดจิต หากคุณตั้งใจจะเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้แทนที่การพึ่งพาสิ่งหนึ่งด้วยอีกสิ่งหนึ่งhttps://www.jkvape.com/

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.